ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอดิน เชโก้ โต้ เมาโร อิการ์ดี้ โขกหัวชนเสาเองแต่เรียกหาความสงสาร

เอดิน เชโก้ โต้ เมาโร อิการ์ดี้ โขกหัวชนเสาเองแต่เรียกหาความสงสาร

Posted 25/12/2023 by siamsport

 

เกิดประเด็นในวงการฟุตบอลตุรกีอีกแล้ว หลังจาก กาลาตาซาราย ออกมาบอกว่าพวกเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการตัดสินของกรรมการทั้งที่ เมาโร อีการ์ดี้ ถึงขั้นตาเขียวจากเกมกับ เฟเนร์บาห์เช่ แต่อีกฝ่ายแย้งว่ามันเป็นแผลที่เกิดจากการที่ อีการ์ดี้ ไปชนเสาเท่านั้น

เกมซูเปอร์ลีก ตุรกี นัดที่ เฟเนร์บาห์เช่ เปิดบ้านเสมอกับ กาลาตาซาราย 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกิดประเด็นร้อนขึ้น เมื่อฝั่ง กาลาตาซาราย อ้างว่าพวกเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการที่ เมาโร อีการ์ดี้ โดนเล่นงานอย่างหนักแต่กลับไม่มีการลงโทษที่เหมาะสม

เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย ถือเป็นหนึ่งในคู่อริลำดับต้นๆ ของวงการฟุตบอลตุรกี ทั้งจากการที่พวกเขาเป็นทีมในนครอิสตันบูลเหมือนกันและมีดีกรีความยิ่งใหญ่พอๆ กัน ขณะที่ตอนนี้ดีกรีความดุเดือดมันก็เพิ่มขึ้นไปอีกเพราะพวกเขาต่างก็มี 44 แต้มเท่ากันจนกำลังบี้ลุ้นแชมป์กันอย่างสนุก

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดนั้น อีการ์ดี้ ถือว่าอ่วมสุดๆ เพราะมีชอตที่เขาเหมือนจะโดนคู่แข่งต่อยจนร่วงไปในกรอบเขตโทษแต่กรรมการไม่ได้เป่าฟาวล์, มีจังหวะที่เหมือนจะโดนปลายสตั๊ดของคู่แข่งประทับตรงจุดใกล้กับดวงตาตอนที่โดนเบียดล้มลงไป และชอตที่โดนกระแทกจนไปชนเสาแบบเต็มแรง เป็นต้น ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้นเขาก็โพสต์ภาพให้เห็นว่าบริเวณใต้ตาขวาของเขามีแผลฟกช้ำ

เรื่องในครั้งนี้ทำให้ กาลาตาซาราย ไม่พอใจมากๆ จนแถลงการณ์ว่า "คืนนี้พวกที่ต้องการความยุติธรรมให้เกิดขึ้นแค่กับฝั่งตัวเองยังบิดเบี้ยววงการฟุตบอลตุรกีในทุกช่องทาง! มันมีทั้งห้อง วีเออาร์ และกล้องตั้ง 26 ตัว แต่ไม่มีใครเห็นจังหวะใดๆ เลย เรารู้สึกอับอายแทนพวกเขา คนที่ทำให้วงการฟุตบอลตุรกีมาอยู่ในจุดนี้ควรจะต้องรู้สึกอับอายซะบ้าง"

ด้าน เฟเนร์บาห์เช่ โต้ว่าแผลของ อีการ์ดี้ มันเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดจากการที่อีกฝ่ายไปชนเสาเท่านั้น ไม่ใช่แผลจากการเล่นรุนแรงของฝั่งพวกเขาแต่อย่างใด "พวกเขาพยายามสร้างภาพให้ตัวเองเป็นเหยื่อผ่านทางเหตุการณ์ที่นักเตะแค่ไปชนเสาประตู เราจะปล่อยให้สังคมเป็นคนตัดสินแล้วกัน"

ขณะที่ เอดิน เชโก้ กองหน้า เฟเนร์บาห์เช่ ก็ตำหนิ กาลาตาซาราย เช่นกัน "ศีรษะของ อีการ์ดี้ ชนเสาประตู และพวกเขามาโพสต์ภาพเขาบนอินสตาแกรมเพื่อเรียกร้องที่จะเอาลูกจุดโทษ ก็สมกับเป็นการกระทำของพวกเขาน่ะนะ น่าอับอายสิ้นดี"

นี่นับเป็นอีกครั้งในรอบไม่กี่สัปดาห์ที่วงการฟุตบอลตุรกีตกเป็นข่าวดัง เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องที่อดีตประธาน อันคารากูชู ต่อยกรรมการหลังจบเกมจนโดนแบนไปตลอดชีวิต, เหตุการณ์ที่ประธาน อิสตันบูลสปอร์ สั่งให้นักเตะเดินออกจากสนามระหว่างเกมจนทำให้เกมเตะกันไม่จบ และเรื่องที่นักเตะของ 2 ทีมในลีกรองก่อเหตุชกต่อยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »