ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี ปทุม ตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ คุมทัพเลกที่ 2

บีจี ปทุม ตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ คุมทัพเลกที่ 2

Posted 25/12/2023 by siamsport

 

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24

สำหรับ เทกุระโมริ พร้อมทีมงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มีกำหนดเริ่มงานกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเดือน มกราคม 2567 ด้านผลงานในการคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" เมื่อฤดูกาล 2021/22 เทกุระโมริ ฝากผลงานพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 2 ในศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 หลังจากเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ของฤดูกาลดังกล่าว และคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2022

สำหรับผลงานบนเวทีระดับนานาชาติ เทกุระโมริ พาสโมสรเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ ธีรศิลป์ - ปัญหาใหญ่ของทีมชาติไทย และ อิชิอิ
    ยังไม่ทันเริ่มคุมซ้อม - มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทย ก็ต้องเจอกับเรื่องระทมกบาลเสียแล้ว เพราะว่า ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าความหวังสูงสุดดันเอ็นด้านในเข่าฉีกขาดและกระดูกเข่าขวาร้าวจนต้องพักอย่างต่ำราวๆ 2 เดือน
  • รวมนักเตะญี่ปุ่นติดทีมชาติครั้งแรกเกมอุ่นเครื่องไทย
    ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ถือว่าเป็นดรีมแมตช์ที่แฟนบอลชาวไทยหลายคนให้ความสนใจ ทั้ง 2 ทีมมีภารกิจเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเอเซียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 12 ม.ค.-10 ก.พ.67
  • วันแรกมา11คน! "อิชิอิ" ได้ซ้อมแบบฟูลทีม 2 วันก่อนลับแข้งญี่ปุ่น
    มาซาทาดะ อิชิอิ จะได้นักเตะช้างศึกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่เมืองไทยวันที่ 27 ธ.ค.นี้ แค่ 11 คนเท่านั้นก่อนบินไปแดนอาทิตย์อุทัย ส่วนอีก 12 คนติดภารกิจกับสโมสรเล่นไทยลีกนัดตกค้างวันที่ 28 ธ.ค. และจะทำให้ทีมชาติไทยได้ซ้อมแบบฟูลทีมครบ 23 คนจริง ๆ แค่ 2 วันที่ญี่ปุ่นก่อนเล่นเกมอุ่นเครื่องในวันขึ้นปีใหม่
  • ลือหนัก! "โค้ชธง" ตัดสินใจอนาคตกับบีจี ปทุมฯแล้วหลังจบเลกแรก
    ทัพ" เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีเตรียมมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อเกิดกระแสข่าวว่าทาง "โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี กุนซือใหญ่ ของทีมได้ต่อสายตรงพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่าจะขอคุมทัพเพียงเลกแรกเท่านั้น เพื่อเปิดทางให้สโมสรได้มีเวลาหาโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่สานงานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »