ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหนัก! "โค้ชธง" ตัดสินใจอนาคตกับบีจี ปทุมฯแล้วหลังจบเลกแรก

ลือหนัก! "โค้ชธง" ตัดสินใจอนาคตกับบีจี ปทุมฯแล้วหลังจบเลกแรก

Posted 22/12/2023 by siamsport

 

ทัพ" เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีเตรียมมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อเกิดกระแสข่าวว่าทาง "โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี กุนซือใหญ่ ของทีมได้ต่อสายตรงพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่าจะขอคุมทัพเพียงเลกแรกเท่านั้น เพื่อเปิดทางให้สโมสรได้มีเวลาหาโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่สานงานต่อ

 จากกระแสข่าวลือเรื่อง  "โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี ประกาศขอลาออกนั้น ล่าสุด ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางบอร์ดบริหารหรือ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะออกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ว่ากระแสข่าวที่ออกมานั้นเป็นความจริงแค่ไหนหรืออย่างไร แม้ว่าจะมีข่าวว่าทาง "โค้ชธง" ได้กล่าวอำลากับบรรดานักเตะไปแล้วก็ตาม

 ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่าหลังจากลาออกของ "โค้ชธง" อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานทัพ "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในยุคการทำงานของมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

 สำหรับโค้ชธงชัย สุขโกกี เพิ่งจะคุมทัพ" เดอะแรบบิท" ตกรอบ 32 ทีมสุดสุดท้ายฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอคัพ ฤดูกาล 2023/24 เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566  โดยผลงานการคุมทัพในเกมไทยลีก 1 ล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง 13 นัดมี 28 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ 4 คะแนนแต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด

 สำหรับโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายในฐานะกุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของ "โค้ชธง" คือ พบ นครปฐม ยูไนเต็ด วันที่ 24 ธ.ค. 2566 และ พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 ธ.ค. 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »