ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเปอร์คอมพ์จัดให้!ทำนายสกอร์ 5 คู่เกมพรีเมียร์ลีกวันบ๊อกซิ่งเดย์

ซูเปอร์คอมพ์จัดให้!ทำนายสกอร์ 5 คู่เกมพรีเมียร์ลีกวันบ๊อกซิ่งเดย์

Posted 26/12/2023 by siamsport

BestGamblingSites จัดให้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์วันบ๊อกซิ่งเดย์อังคารที่ 26 ธ.ค.นี้ออกมาทั้งห้าคู่แล้วโดย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นต่อไป ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยังต้องสานต่อผลงานเลวร้าย

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้จะมีการฟาดแข้งทั้งหมดห้าคู่โดยเว็บไซต์ดังกล่าวได้จัดคำนวณผลการแข่งขันออกมาแล้วด้วยการอาศัยซูเปอร์คอมพิวเตอร์เป็นตัวจัดการโดยมีหลักเกณฑ์นำผลงานของแต่ละสโมสรในซีซั่นนี้ รวมทั้งผลงานของแต่ละทีมในช่วงวันบ๊อกซิ่งเดย์มาคิดคำนวณด้วย

นอกจากนี้ ผลงานของผู้จัดการทีม และการได้เป็นเจ้าบ้านจะถูกยกให้ได้เปรียบทีมเยือนตามระเบียบซึ่งได้ผลออกมาว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปขยี้ บอร์นมัธ ได้อย่างไม่มีปัญหา

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ชี้ว่า เอริค เทน ฮาก จะยังพาทีมกำชัยไม่ได้ แต่พวกเขาจะได้หนึ่งแต้มในเกมต้อนรับ แอสตัน วิลล่า โดยเท่าที่ผ่านมา เร้ด เดวิลส์ ถือเป็นทีมที่มีผลงานในวัน บ๊อกซิ่งเดย์ ดีที่สุดจากการกำชัยได้ 21 จาก 27 นัด

ด้าน นิวคาสเซิ่ล ซึ่งระยะหลังมีผลงานที่ตกต่ำถูกทำนายว่าจะย่ำแย่ต่อถึงขนาดแพ้ ฟอเรสต์ คารัง แม้ เจ้าป่า จะไม่เคยชนะเกมลีกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เลยนับตั้งแต่ปี 1988 แต่ สาลิกาดง มีสถิติที่เลวร้ายในวัน บ๊อกซิ่งเดย์ เนื่องจากพวกเขาชนะแค่หนเดียวนับตั้งแต่ปี 2013

สรุปการทำนายผลลัพธ์เกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 26 ธ.ค.ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์

นิวคาสเซิ่ล 1- ฟอเรสต์ 2

บอร์นมัธ 0 - ฟูแล่ม 3

เชฟฯ ยูไนเต็ด 0 - ลูตัน 1

เบิร์นลีย์ 0- ลิเวอร์พูล 4

แมนฯ ยูไนเต็ด 2- แอสตัน วิลล่า 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »