ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ VAR มอบโทษ! เชลซี ฟอร์มไม่แจ่มแต่ทุบ พาเลซ ชนะในรัง 3 นัดติด

สิงห์เฮ VAR มอบโทษ! เชลซี ฟอร์มไม่แจ่มแต่ทุบ พาเลซ ชนะในรัง 3 นัดติด

Posted 28/12/2023 by siamsport

โนนี่ มาดูเอเก้ สวมบทฮีโร่หลังลงมาเรียกจุดโทษ ก่อนเจ้าตัวจะลุกมาสังหารในนาทีสุดท้ายพา เชลซี เบียดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 10 มี 25 แต้ม ส่วนทีมของปู่รอยไม่ชนะใคร 8 นัดติดในลีกแต้มหยุดที่ 18 คะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันพุธที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เชลซี อันดับ 11 เปิดสแตมฟอร์ด บริจด์์ รับมือ คริสตัน พาเลซ อันดับ 15

โดยผลงานล่าสุดทั้งสองทีม "สิงห์บลูส์" ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งบุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" ของ รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่ชนะในลีกมา 7 นัดติดแล้ว ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน 1-1

เริ่มเกมมาได้แค่ 13 นาที เชลซี ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ กุสโต้ ลากจากขวาตัดเข้ามาให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ก่อนที่ เอ็นกุนกู จะจ่ายติดแนวรับแล้วจ่ายเร็วอีกทีให้ มาโล่ กุสโต้ ที่วิ่งอ้อมมาทางซ้ายถึงเส้นหลังแล้วปาดมาในกรอบให้ มูดริค ตั้งขายิงเข้าไปง่ายๆ เป็นประตูที่สามของดาวยิงเลือดยูเครนในฤดูกาลนี้

ช่วงทดเจ็บ นาที 45+1 แฟนเจ้าบ้านต้องเงียบกันกริบหลัง ลูกทีมของ ปู่รอย มาได้ลูกตีเสมอไล่มา 1-1 จากจังหวะที่ จอร์ดาน อายิว เปิดเข้ามาเสาไกล ไมเคิ่ล โอลิเซ่ พักบอลลงก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง กลับกลายเป็น คริสตัล พาเลซ ที่ทำได้ดีกว่า นาที 54 ได้ลุ้นฟรีคิกจาก เอเบอเรชี่ เอเซ่ แต่ซัดข้ามกำแพงหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว

อีก 4 นาทีถัดมา โปเช็ตติโน่ ส่ง โรเมโอ ลาเวีย ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกนับตั้่งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน

นาที 74 "สิงห์บลูส์" ทิ้่งโอกาสทองขึ้นนำหลัง กัลลาเกอร์ แทงบอลสุดสวยให้ นิโกลัส แจ็คสัน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน ไปแล้วแต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

อีกสองนาทีต่อมา แจ็คสัน แก้ตัวจนได้เมื่อ มาโล่ กุสโต้ ครอสไปเสาไกลบอลตกพื้นก่อนที่ดาวยิงทีมชาติเซเนกัลจะจิ้มบอลเข้าก้นตาข่ายไป ทว่าหลัง วีเออาร์ เช็กแล้ว แจ็คสัน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

นาที 89 ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้องวีเออาร์ก่อนวิ่งไปเช็กย้อนหลังจากจอข้างสนามแล้วแจกจุดโทษให้เจ้าถิ่น เชลซี จากจังหวะที่ โนนี่ มาดูเอเก้ โดน ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ มาดูเอเก้ จะลุกมาซัดจุดโทษเข้าไปเองพา เชลซี เบียดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 10 มี 25 แต้ม ส่วนทีมของปู่รอยไม่ชนะใคร 8 นัดติดในลีกแต้มหยุดที่ 18 คะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี (4-2-3-1) : ยอร์เย่ เปโตรวิช - มาโล่ กุสโต้, อักแซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ลีวาย โคลวิลล์ - มอยเซส ไกเซโด้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ - มิไคโล มูดริค, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เอียน มาตเซ่น - นิโกลัส แจ็คสัน

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : ดีน เฮนเดอร์สัน - เนธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิทเชลล์ - เจฟเฟอร์สัน เลร์ม่า, คริส ริชาร์ดส์, เอเบอเรชี่ เอเซ่ - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์ดาน อายิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »