ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดหวังที่สุดในชีวิต! อดีตแมวมองเผยเคยพยายามกล่อม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซบ อาร์เซน่อล

ผิดหวังที่สุดในชีวิต! อดีตแมวมองเผยเคยพยายามกล่อม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซบ อาร์เซน่อล

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

ฌิลล์ส กริม็องดี้ อดีตแมวมองของ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนปี 2016 เคยพยายามจะโน้มน้าวใจให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาอยู่กับทีม พร้อมบอกว่าการพลาดตัวเขาเป็นหนึ่งในสิ่งที่ตนรู้สึกผิดหวังมากที่สุด

ฌิลล์ส กริม็องดี้ อดีตแมวมองของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเคยพยายามที่จะกล่อมให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อปี 2016 แต่ก็ทำไม่สำเร็จ

เอ็มบัปเป้ เป็นเด็กปั้นของ อาแอส โมนาโก แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวตอนฤดูกาล 2016-17 หลังทำไป 15 ประตูจากการลงเล่นเกม ลีก เอิง 29 นัด พาทีมได้แชมป์ลีกซีซั่นนั้นไปครอง ขณะที่ตอนนี้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาล 2023-24 โดยมีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะเลือดน้ำหอม

กริม็องดี้ ที่เคยค้าแข้งกับทั้งโมนาโก และ อาร์เซน่อล ก่อนผันตัวมาเป็นแมวมองให้"ปืนใหญ่" ในปี2006 เผยว่า "ผมไม่รู้หรอกนะว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นเป้าหมายที่พอจะเป็นจริงได้สำหรับ อาร์เซน่อล รึเปล่า ต่อให้ทีมจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมถ้วยยุโรปก็ตาม ที่จริงเราเคยพยายามจะกล่อมเขาให้มาอยู่กับทีมเมื่อปี 2016 มาแล้ว"

"เราได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่ของเขาในกรุงลอนดอน ตอนนั้นพวกเขามาที่สนามซ้อมของเราร่วมกับ อาร์แซน (เวงเกอร์) และ ริชาร์ด ลอว์ (ประธานฝ่ายการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ในตอนนั้น) จากนั้นเราเดินทางไปเจอ คีลิยัน ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส"

"เราพยายามที่จะโน้มน้าวใจเขาให้ได้ แต่ผมคิดว่าตอนนั้นเราไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มสวยหรู การนัดเจอกันมันมีขึ้น 1 วันหลังจากเราแพ้ สวอนซี คาบ้านในเกมลีก ซึ่งก่อนหน้านั้นเราก็แพ้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกัน"

"ผมจำได้ว่าในอีก 3 วันหลังจากนั้นเราต้องไปเยือน ท็อตแน่ม ดังนั้นช่วงเวลาที่นัดพบกันเลยไม่ดีเท่าไหร่นัก เราพยายามแล้ว และผมคิดว่าเรามีโอกาสจะได้ตัวเขาด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ปฏิเสธโปรเจ็กต์ของเราแล้วต่อสัญญากับ โมนาโก"

"สิ่งที่อาจจะน่าผิดหวังมากที่สุดสำหรับผมกับการทำงาน 15 ปีในฐานะแมวมองของ อาร์เซน่อล คงจะเป็นการไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เซ็นสัญญามาอยู่กับทีมได้นี่แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »