ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ ได้แค่บุกเจ๊า เจนัว นั่งฝูงเซเรีย อา หนียูเวนตุส 5 แต้ม

อินเตอร์ ได้แค่บุกเจ๊า เจนัว นั่งฝูงเซเรีย อา หนียูเวนตุส 5 แต้ม

Posted 30/12/2023 by siamsport

งูเซ็งได้แค่เจ๊า! อินเตอร์ มิลาน ที่ไร้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ทำได้แค่บุกเสมอ เจนัว 1-1 อาร์เนาโตวิช ซัดให้ "เนรัซซูรี่" ขึ้นนำก่อนช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ราดู ดรากูชิน จะโขกให้ เจนัวไล่เจ๊าก่อนจบลงที่การแบ่งแต้มกันไป ทำให้ "งูใหญ่" นั่งจ่าฝูง เซเรีย อา ต่อไปโดยมีเพิ่มเป็น 45 แต้ม หนีรองฝูง ยูเวนตุส 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เจนัว อันดับ 13 ผลงานล่าสุดบุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 กลับมาเฝ้ารังรับมือจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ที่คว้าชัยในลีกมา 4 นัดติด ล่าสุดไล่อัด เลชเช่ 2-0 ซึ่งเกมนี้หากบุกมาคว้าสามแต้มได้จะฉีกนำ ยูเวนตุส รองจ่าฝูงที่มีคิวแข่งในวันเสาร์นี้ออกไปถึง 7 แต้ม

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน นายใหญ่ของ "กริโฟเน่" เจนัวเกมนี้จัดตัวเด็ดทั้ง  เคเล็บ เอคูบาน และ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ยืนล่าชัย ด้าน ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งคู่หน้าอย่าง มาร์กกุส ตูราม และ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ล่าตาข่าย โดยไร้  2 คีย์แมนทั้ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิงกัปตันทีม และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก วิงแบ็กซ้ายจอมบุก

เกมสตาร์ทเล่นมาได้ 15 นาที ผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมชั่วคราวหลังมีควันจากพลุไฟของแฟนบอลจนทำให้ทัศนวิสัยไม่ดีไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ซึ่งเกมต้องหยุดนานกว่า 7 นาที ก่อนจะกลับมาเล่นต่อได้

ท้ายครึ่งแรก นาที 42 ทัพงูใหญ่ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ นิโคโล่ บาเรลล่า ซัดบอลพุ่งไปชนเสาก่อนมาเข้าทาง มาร์โค อาร์เนาโตวิช ตามซ้ำจ่อๆ เข้าไป

ช่วงทดเจ็บ นาที 45+7  เจ้าถิ่น เจนัว ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากบอลเตะมุมทางด้านขวา อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน เปิดมาเข้าหัว ราดู ดรากูชิน เทกขึ้นโขกส่งบอลเข้าก้นตาข่ายอย่างเฉียบขาด ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังรูปเกมยังคงสูสี กลายเป็นเจ้าถิ่นเจนัวที่สร้างโอกาสลุ้นแซงขึ้นนำได้มากกว่า ก่อนจบ 90 นาทีทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 1-1 แบ่งแต้มกันไป เจนัว รั้งอันดับ 13 มี 20 แต้มเท่ากับ เลชเช่ ส่วนทัพ "งูใหญ่" นั่งจ่าฝูง เซเรีย อา ต่อไปมีเพิ่มเป็น 45 แต้ม หนีรองฝูง ยูเวนตุส 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม
โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งหลังปีใหม่ เจนัว จะออกไปเยือน โบโลญญ่า ในวันที่ 5 มกราคม นี้ ส่วน อินเตอร์ มิลาน ได้กลับมาเล่นในบ้านพบกับ เวโรน่า ในวันที่ 6 มกราคม 67

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »