ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยุติมรสุมชีวิต! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค รับ แฟร้งค์เฟิร์ต เชื่อมั่นในศักยภาพตน

ยุติมรสุมชีวิต! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค รับ แฟร้งค์เฟิร์ต เชื่อมั่นในศักยภาพตน

Posted 05/01/2024 by siamsport

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตัวยืมของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในเล่นกับต้นสังกัดใหม่จนจบซีซั่นนี้ ชี้รู้สึกดีที่ "อินทรีแดงดำ" เชื่อมั่นในตัวเขา และพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทีม

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยอมรับชีวิตการค้าแข้งของตนต้องพบกับความยากลำบากในช่วงที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก "ผีแดง" ไม่เคยเชื่อมั่นในศักยภาพของเขาแม้แต่นิดเดียว

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นกับทัพ "อินทรีแดงดำ" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดแบบไม่บังคับด้วยจำนวนเงิน 13 ล้านปอนด์ (ราว 572 ล้านบาท) เท่านั้น

ฟาน เดอ เบ็ค ต้องพบกับฝันร้ายนับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสวมชุด "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) และได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมในเกมพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 6 แมตช์เท่านั้น

สำหรับตอนนี้ ดาวเตะชาวดัตช์ วัย 26 ปี เผยว่าตนคาดหวังว่าจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อโอกาสที่จะได้ติดทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์นี้ "ถ้าคุณไม่ได้ลงเล่นมากพอที่คุณต้องการ มันก็เป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ"

"แต่ตอนนี้เรื่องนั้นเป็นอดีตไปแล้ว ปัจจุบันผมอยู่ที่นี่ และผมมองในแง่บวกซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะมีหลายอย่างที่อาจเปลี่ยนแปลง ผมตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ผมได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับโค้ช และแนวทางที่เขาอยากเห็นผลงานของผม ซึ่งเขาเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็รู้สึกดีกับเรื่องนี้"

"นักเตะทุกคนมีเป้าหมายส่วนตัวของพวกเขา แต่ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีม และได้เล่นด้วยฟอร์มระดับสูงของผม ผมเชื่อมั่นว่า แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นสโมสรที่เหมาะกับผมในตอนนี้" ฟาน เดอ เบ็ค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »