ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครแนะนำ โบห์ลี่? เอ็มมานูแอล เปอตีต์ จวก เชลซี คิดปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ให้ สเปอร์ส

ใครแนะนำ โบห์ลี่? เอ็มมานูแอล เปอตีต์ จวก เชลซี คิดปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ให้ สเปอร์ส

Posted 06/01/2024 by siamsport

เอ็มมานูแอล เปอตีต์ หัวเสียสุดๆ กับข่าวที่บอกว่า เชลซี อาจจะปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ไปให้ สเปอร์ส โดยบอกว่าผู้บริหาร "สิงห์บลูส์" ชุดปัจจุบันเหมือนจะไม่รู้เลยว่ากำลังทำอะไรอยู่

เอ็มมานูแอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส แสดงความไม่พอใจที่มีข่าวว่า เชลซี อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ในช่วงที่ผ่านมา เชลซี ใช้เงินไปกับการเสริมทัพเยอะมากทำให้เป็นที่เชื่อว่าพวกเขาต้องโละออกไปบ้างเพื่อทำให้ทีมมีสภาพการเงินตรงตามกฎ ซึ่งช่วงไม่กี่วันนี้ก็มีข่าวลือว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมขาย กัลลาเกอร์ ให้กับ สเปอร์ส ถ้าได้ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท)

เปอตีต์ เผยว่า "ผมเข้าใจดีเลยว่าทำไมแฟนบอล เชลซี ถึงโมโหกับข่าวที่บอกว่า กัลลาเกอร์ อาจจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม และคุณรู้อะไรไหม ผมเองก็แปลกใจเหมือนกันที่อ่านเจอข่าวนั้น ผมคิดกับตัวเองเลยว่า -นี่เป็นการล้อกันเล่นงั้นเหรอ ? มันจะทำอย่างงั้นไปทำไมกันหลังจากที่ไปดึงเขากลับมาจาก คริสตัล พาเลซ เนี่ยนะ ?-"

"เขาเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่น ตอนอยู่ที่นั่นเขาได้รับโอกาสลงเล่น, เป็นนักเตะที่ต่างออกไป จากนั้นพวกเขาก็ไปเอาเขากลับมา ตอนนี้พวกเขามีนักเตะอยู่ในทีมเยอะจนจะเรียกว่าหลายพันคนก็ว่าได้ และพวกเขาก็ต้องการเงินอย่างมากจนกำลังจะขายนักเตะที่อาจจะเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดของทีมในตอนนี้ แถมยังเป็นคนอังกฤษอีกต่างหาก"

"ผมมองว่าพวกเขาไม่ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองเลย เพราะมันเคยเกิดกรณีแบบนี้กับ เมสัน เมาท์น มาแล้ว พวกเขาจะทำแบบนั้นไปทำไมกัน ? ผมหมายถึง มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับแฟนบอลที่จะมีนักเตะชาวอังกฤษบางคนอยู่ในทีม สำหรับผมแล้วเรื่องอัตลักษณ์มันมีความสำคัญมากๆ"

"ถ้าคุณอยากขาย กัลลาเกอร์ ด้วยสาเหตุที่ว่าคุณใช้เงินเสริมทัพไปมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในช่วง 1 ปีแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าคุณไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่กับการบริหารสโมสร แถมยังจะเป็นการขายให้กับ ท็อตแน่ม ซึ่งเป็นทีมในพื้นที่เดียวกัน รวมถึงเป็นหนึ่งในคู่ปรับรายใหญ่ที่สุดของทีมคุณใน พรีเมียร์ลีก อีกเนี่ยนะ ? ไม่เอาน่าพวก!"

"มันมีใครแนะนำให้ โบห์ลี่ ทำแบบนี้รึเปล่า เพราะผมไม่รู้ว่าภายในสโมสรกำลังทำอะไรกันอยู่ พวกเขาควรจะเก็บ กัลลาเกอร์ เอาไว้ แน่นอนว่าพวกเขาอยากขายนักเตะบ้าง แต่พวกเขาก็มีนักเตะอีกหลายคนให้ขายนี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »