ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ครั้งที่2ของซีซั่น! โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกหลังไม่ปลื้มการตัดสิน

ครั้งที่2ของซีซั่น! โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกหลังไม่ปลื้มการตัดสิน

Posted 08/01/2024 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ถูกตะเพิดในช่วงท้ายเกมที่เจ๊ากับ อตาลันต้า หลังออกท่าทางเดือดดาลสุดขีดกับการตัดสินของกรรมการ ทำให้นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้ที่เขาโดนไล่ออก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า โดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนามระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายครึ่งแรก มูรินโญ่ ได้รับใบเหลืองจากการที่เขาไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการ จานลูก้า ออเรเลียโน่ มากๆ จนถึงขั้นวิ่งออกมาจากซุ้มม้านั่งสำรองด้วยท่าทางหงุดหงิดสุดขีด และประท้วงการตัดสิน

ขณะที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังนั้น มูรินโญ่ ก็ออกมายืนตรงเส้นข้างสนามอีกครั้งพร้อมกับกางแขนและกระโดดเอามือตบหัวเข่าแบบเดือดดาลสุดขีดเพราะไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำ โดยมันดูเหมือนว่าเขาจะอยู่นอกกรอบเทคนิค หรือกรอบที่จำกัดพื้นที่การยืนสั่งการที่ข้างสนามของกุนซือด้วย

ไม่นานหลังจากนั้น ออเรเลียโน่ ก็ตรงเข้ามาหาเขาพร้อมกับชักใบเหลืองใบที่สอง จนกลายเป็นใบแดง ทำให้ มูรินโญ่ ต้องออกจากข้างสนามในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่เขาโดนไล่ออก โดยหนแรกเกิดขึ้นในเกมกับ มอนซ่า เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพียงแต่หนนั้นเป็นใบแดงโดยตรง

การโดนไล่ออกครั้งนี้ทำให้ มูรินโญ่ จะหมดสิทธิ์คุมทีมที่ข้างสนามในเกมลีกนัดต่อไปที่ โรม่า ต้องไปเยือน เอซี มิลาน วันที่ 14 มกราคมนี้ ขณะที่หลังจบเกมกับ อตาลันต้า เขาไม่ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งที่ตามธรรมเนียมแล้วคนเป็นกุนซือต้องออกมาพูดกับนักข่าวหลังจบการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »