ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เท่เกินห้ามใจ! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปลี่ยนลุคเอาฤกษ์ช่วยอียิปต์ลุยศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

เท่เกินห้ามใจ! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปลี่ยนลุคเอาฤกษ์ช่วยอียิปต์ลุยศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

Posted 08/01/2024 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนสำคัญ ลิเวอร์พูล จัดการเปลี่ยนลุคตัวเองหลังเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ เพื่อทำศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา โดยงานนี้แฟนบอลต่างแสดงความเห็นมากมายกับการได้เห็นภาพลักษณ์สุดเทของเขา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูดีก่อนที่จะทีมชาติอียิปต์ ลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ ช่วงระหว่างวันที่ 13 มกราคม - 11 กุมภาพันธ์นี้

"คิง ออฟ อียิปต์" เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ มัมมี่" เรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมความพร้อมในการลุยศึกชิงแชมป์แห่งทวีปแอฟริกา โดย อียิปต์ จะเปิดฉากในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี พบ โมซัมบิค ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.  ตามด้วย กาน่า วันที่ 18 ม.ค. และจบรอบแบ่งกลุ่มดวล เคป เวิร์ด วันที่ 22 ม.ค.

ก่อนหน้าที่ ซาลาห์ จะเดินทางไปช่วย อียิปต์ เขามีโอกาสได้ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ "หงส์แดง" ในแมตช์ชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ โดยในเกมนั้นหลายคนวิจารณ์เกี่ยวกับทรงผมของเขาว่าเหมือนกับ "ตัวตลกครัสตี้" ในการ์ตูนอนิเมชั่นยอดฮิต "เดอะ ซิมป์สันส์" (The Simpsons)

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เดินทางกลับไปเล่นให้ อียิปต์ เจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองด้วยการตัดผมให้เข้าทรงดูเรียบร้อยยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์หนวดเคราดกดำเหมือนเดิม งานนี้แฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย อาทิเช่น "ลูกพี่ดูเขินๆ กับทรงผมของตัวเองนะ" หรือ "เขาดูสดใสยิ่งขึ้น" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »