ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนกองหน้าเหรอ ? อาร์เซน่อล เดินเครื่องเจรจาคว้าตัว โอนาน่า

ไม่สนกองหน้าเหรอ ? อาร์เซน่อล เดินเครื่องเจรจาคว้าตัว โอนาน่า

Posted 09/01/2024 by siamsport

อาร์เซน่อล เดินเครื่องเสริมทัพอีกครั้ง โดยพวกเขาพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อคว้าตัว อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ชั้นดีมาร่วมทัพช่วงตลาดเดือนม.ค.นี้ โดยค่าตัวคาดว่าน่าจะประมาณ 50 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดฉากเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อคว้าตัว อมาดู โอนาน่า กองกลางชาวเบลเยียมมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟแรง "ปืนโต" กำลังมองหาขุมกำลังในแผงมิดฟิลด์ที่จะมาช่วยขับเคลื่อนให้ทีมก่อนตลาดฤดูหนาวจะปิดตัว โดยก่อนหน้านี้พวกเขาล็อกเป้า ดักลาส ลุยซ์ กองกลางชั้นดี แอสตัน วิลล่า เป็นตัวเลือกแรก

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากอยากได้ตัว ลุยซ์ ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มเข้าฝัก ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" คงต้องใช้เงินก้อนโต เนื่องจาก วิลล่า อาจจะตั้งค่าหัวของนักเตะรายนี้เอาไว้สูง เพราะเขายังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีก 2 ปีเลยทีเดียว

สื่อดังหลายสำนักในเบลเยียม รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ตอนนี้ อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อตัว กองกลางอนาคตไกล วัย 22 ปีมาร่วมทัพช่วงตลาดเดือนม.ค.นี้ ขณะเดียวกันสื่อยังอ้างว่า โอนาน่า กระสันย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างมาก และด้วยเหตุนี้อาจทำให้การเจรจาบรรลุผลอย่างรวดเร็ว

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมรายนี้ ลงเล่นให้กับทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นฤดูกาลที่สอง หลังย้ายจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,452 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2022 และคาดว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะแปะป้ายขายนักเตะในราคา 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในเรื่องการเสริมกองหน้าหลังพวกเขาขาดความเฉียบคมในแมตช์แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า อาร์เตต้า จะไม่สนใจที่จะเสริมแกร่งในตำแหน่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาอยู่,ปืนบู่ยาว! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เขี่ย อาร์เซน่อล หล่นเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล ต้องยอมรับความจริงโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ว่าฟอร์มในระยะหลังของพวกเขาแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย แม้กระทั่งเกมล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 2-0 ตกรอบสาม เอฟเอคัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.ซึ่งแน่นอนว่าฟอร์มโดยรวม 90 นาที เดอะ กันเนอร์ส เหนือกว่าเห็นๆ และมีโอกาสหักปีก หงส์แดง หลายหน แต่สุดท้ายพวกเขาหนีไม่พ้นถูกอาการแผ่วปลายเล่นงานอีกจนได้ซึ่งนอกจากจะสอยตาข่ายไม่เป็นผลแล้วยังโดน เครื่องจักรสีแดง อาศัยความเด็ดขาดที่เหนือกว่าบุกมากำชัยอย่างเจ็บแสบอีกด้วย
  • "ดีอาซ" ปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล คมกว่ารัวครึ่งหลังดับฝัน อาร์เซน่อล ลิ่วเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ทำผลงานได้ตามเป้า ครึ่งหลัง ขยับเกมรุกมากขึ้นจนได้ประตูออกนำนาทีที่ 80 จากความผิดพลาดของ ยาคุบ คิวิออร์ โขกเข้าประตูตัวเอง ก่อนเป็น หลุยส์ ดีอาซ ปิดกล่องช่วงทดเจ็บดับฝัน "อาร์เซน่อล" ที่เกมนี้โอกาสจบสกอร์ร่วม 20 ครั้งพ่ายคาบ้าน 2-0 ส่งให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านเข้ารอบ 4 ศึก เอฟเอ คัพ
  • อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล! จับตา เชซุส ตัวแสบ-คล็อปป์ มึนขาดเพียบ
    บิ๊กแมตช์ประจำเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล เจ้าของแชมป์สูงสุด 14 สมัย เปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล ที่เคยได้มาแล้ว 8 หนเทียบเท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หลังจากเพิ่งเจอกันในลีกเมื่อปลายปีที่ แอนฟิลด์ จบลงด้วยผลเสมอ 1-1
  • ชัดเจน! คีแรน เทียร์นี่ย์ ตอบแล้วกลับ อาร์เซน่อล หรือไม่
    คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายตัวยืม เรอัล โซเซียดาด เคลียร์อนาคตของตัวเองแบบชัดๆ เรียบร้อย หลังมีข่าวเตรียมถูก อาร์เซน่อล ดึงตัวกลับกลางซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »