ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่น เชลซี ไม่จำเป็นต้องขายนักเตะก่อนช็อปเพิ่ม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่น เชลซี ไม่จำเป็นต้องขายนักเตะก่อนช็อปเพิ่ม

Posted 09/01/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ถ้าทีมของตนอยากซื้อใครในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็สามารถทำได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องโละใครออกไปก่อน แต่เสริมว่ายังไม่ได้มุ่งมั่นกับการต้องช็อปกองหน้าให้ได้แต่อย่างใด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องขายนักเตะก่อนแต่อย่างใด หากต้องการจะเสริมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ใช้เงินไปกับการเสริมทัพรวมแล้วราว 448.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,734 ล้านบาท) แต่กลับกลายเป็นว่าผลงานโดยรวมยังถือว่าน่าผิดหวัง ทำให้มีการคาดกันว่าพวกเขาจะลุยตลาดอีกครั้งในช่วงเดือนแรกของปี 2024 แต่มันก็ส่งผลให้มีการตั้งคำถามว่า "สิงห์บลูส์" ต้องขายใครไปก่อนหรือไม่ เพื่อที่จะได้ทำให้สโมสรไม่ละเมิดกฎควบคุมด้านการเงิน

หลังโดนถามว่าเขาจำเป็นต้องขายใครไปก่อนหรือไม่แล้วนั้น โปเช็ตติโน่ ก็ตอบว่า "ไม่นะ สถานการณ์มันไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเขา (ผู้บริหารของ เชลซี) ไม่ได้พูดแบบนั้นกับผมเลย เราไม่ได้จำเป็นต้องขายใครก่อนเพื่อที่จะซื้อนักเตะมาร่วมทีม การสนทนาระหว่างเรามันเป็นไปได้ด้วยดีมากๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทุกอย่างกำลังไปได้สวย สิ่งที่เราจำเป็นต้องทำมีแค่การคุยกันตามปรกติเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เสริมว่าตอนนี้ เชลซี ยังไม่ได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า โดยจะขอประเมินสถานการณ์ก่อน "เรากำลังอยู่ในช่วงประเมินขุมกำลังเหมือนกับทุกที เรากำลังพิจารณาทีมที่มีอยู่ในตอนนี้, ทางเลือกต่างๆ, โอกาสต่างๆ แต่ผมดีใจมากๆ ที่เรามี (อาร์มันโด้) โบรฆ่า รวมถึงนักเตะในตำแหน่งอื่นๆ อย่างเช่น (โคล) พาลเมอร์ ที่สามารถเล่นเป็นกองหน้าได้"

"เราต้องให้แนวรุกจากแถวสองทำประตูให้ได้และช่วยให้ทีมชนะ ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกดีมากๆ ผมพอใจกับขุมกำลังที่มี และถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้นแล้วน่ะเราก็จะประกาศให้ได้รู้กันแน่นอน แต่ตอนนี้เรากำลังประเมินขุมกำลังกันอยู่เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »