ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย!มาร์โก ซิลวา โอด ลิเวอร์พูล มีโชคได้ประตูตีเสมอก่อนพลิกแซงฟูแล่ม

เสียดาย!มาร์โก ซิลวา โอด ลิเวอร์พูล มีโชคได้ประตูตีเสมอก่อนพลิกแซงฟูแล่ม

Posted 11/01/2024 by siamsport

มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม ระบุ ลิเวอร์พูล มีโชคเล็กน้อยในจังหวะที่ตีเสมอทีมของตนได้ พร้อมยอมรับว่าในครึ่งหลังทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งถือว่าต่างกับครึ่งแรกอย่างสิ้นเชิง

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม แสดงความผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล มีโชคช่วยในจังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ ก่อนที่ทีมของตนจะแพ้ "หงส์แดง" 1-2 ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฟูแล่ม ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 19 จาก วิลเลี่ยน แต่ ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตีเสมอจาก เคอร์ติส โจนส์ ในนาทีที่ 68 ก่อนที่ โคดี้ กัคโป จะทำประตูชัยให้กับเจ้าถิ่นได้ในอีก 3 นาทีต่อมา โดยเกมนัดสองที่ คราเว่น ค็อตเทจ จะเตะกันในวันพุธที่ 24 มกราคมนี้

ซิลวา เผยว่า "มันเป็น 2 ครึ่งที่แตกต่างกัน มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่ถึงอย่างนั้นในครึ่งแรกเราก็เล่นตามแผนได้ดี เราเล่นได้อย่างดุดันตั้งแต่วินาทีแรก และจังหวะที่เราทำประตูได้มันก็ถือเป็นการเล่นที่ดีมากๆ ของ วิลเลี่ยน แต่ในครึ่งหลังมันต่างออกไป เราเล่นได้ยากขึ้นนิดหน่อย เราควรจะทำกันในทางที่ต่างออกไป"

"พวกเขามีโชคช่วยนิดๆ กับจังหวะที่ได้ลูกแรก มันเป็นลูกแฉลบที่สุดท้ายแล้วกลายเป็นการเปลี่ยนเกมจากหน้ามือเป็นหลังมือ และสิ่งเดียวที่น่าผิดหวังก็คือแนวทางการเล่นของเราในอีก 10 นาทีต่อมา"

"ในรายการที่เราต้องเล่นกัน 2 นัดน่ะเราไม่ควรจะเสียประตูอย่างรวดเร็วแบบนั้น หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ลูกที่ 3 อีก 1 หรือ 2 หน และความเป็นจริงก็คือ เลโน่ ทำให้เรายังมีลุ้นอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »