ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชื่อมั่นตัวเอง! เล่นให้เหนือคำทำนาย ไทย ผ่านเข้ารอบมีโอกาสพบใคร?

เชื่อมั่นตัวเอง! เล่นให้เหนือคำทำนาย ไทย ผ่านเข้ารอบมีโอกาสพบใคร?

Posted 12/01/2024 by siamsport

มาชาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นที่เข้ามารับตำแหน่งคุม ทีมชาติไทย ได้พาขุนพล "ช้างศึก" 26 ชีวิตมุ่งหน้าสู่ประเทศกาตาร์เพื่อร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการ เอเชียน คัพ 2023 โดย ทีมชาติไทย อยู่ร่วมกลุ่ม เอฟ กับทีมคู่แข่งอย่าง ซาอุดิอาระเบีย, โอมาน และ คีร์กีซสถาน

ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์นี้จะเริ่มขึ้นหลายโพลและหลายสื่อออกมาคาดเดาโอกาสในการคว้าแชมป์ของฟุตบอลรายการนี้รวมไปถึงโอกาสในเรื่องสถานะของ ทีมชาติไทย กับการลงทำการแข่งขัน เอเชียน คัพ 2023ิ ซึ่งต้องมาตามลุ้นกันว่าจะเป็นดังที่คาดการณ์ไว้หรือไม่

เหนือสิ่งอื่นใดทีมชาติไทยต้องเชื่อมั่น มาดมั่น ในความเป็นตัวตนของเราเองในเรื่องของศักยภาพมาตรฐานการเล่นลีกที่ช่วยขับขีดความสามารถนักกีฬารวมไปถึงการบริหารจัดการจะเป็นภาพสะท้อนให้เห็นว่าทีมชาติไทยของเราอยู่ในระดับไหนของทวีปเอเชียที่มี 24 ทีมชั้นนำลงทำการแข่งขันหากทำผลงานได้ดีในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทีมชาติไทยจะพบกับทีมเหล่านี้ตามสถานะการเข้ารอบ

โอกาสรอบ 16 ทีม ทีมชาติไทย

กรณี ไทย เข้ารอบ อันดับ 1 กลุ่ม เอฟ พบ อันดับ 2 กลุ่ม อี (เกาหลีใต้,บาห์เรน,จอร์แดน,มาเลเซีย)
กรณี ไทย เข้ารอบ อันดับ 2 กลุ่ม เอฟ พบ อันดับ 2 กลุ่ม บี (ออสเตรเลีย,อุซเบกิสถาน,ซีเรีย,อินเดีย)
กรณี ไทย เข้ารอบ อันดับ 3 ดีสุด 1 ใน 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม พบ อันดับ 1 กลุ่ม ซี(อิหร่าน,ยูเออี,ฮ่องกง,ปาเลสไตน์) หรือ อันดับ 1 กลุ่ม ดี (ญี่ปุ่น,อิรัก,เวียดนาม,อินโดนีเซีย)
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบแรกของทีมชาติไทยวันที่ 16 มกราคม 67 พบ คีร์กีซสถาน, วันที่ 21 มกราคม 67 พบ โอมาน และ วันที่ 25 มกราคม 67 พบ อซาอุดิอาระเบีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »