ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ต้องปรับอีกเยอะ! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มยังไม่เนียนตาแม้ถล่ม ฮอฟเฟนไฮม์

ต้องปรับอีกเยอะ! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มยังไม่เนียนตาแม้ถล่ม ฮอฟเฟนไฮม์

Posted 13/01/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีม แม้เปิดบ้านอัด ฮอฟเฟนไฮม์ 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมชี้เกมนี้ "เสือใต้" ใช้โอกาสจบสกอร์สิ้นเปลืองด้วย

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนยังต้องปรับอีกเยอะเกี่ยวกับการเล่นที่ยังไม่ไหลลื่นพอ ถึงแม้ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ฮอฟเฟนไฮม์ 3-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา 

จามาล มูเซียล่า กดคนเดียวสองตุงให้ บาเยิร์น ในนาทีที่ 18 กับ 70 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูปิดท้ายจากลูกยิงของ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 90+1 โดยนัดนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เหลือผู้เล่นสิบคนช่วงนาทีที่ 74 เมื่อ กริสชา โพลเมิล ถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 41 แต้ม หลังลงแข่ง 16 นัด ไล่จี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง เหลือแต้มเดียว

"มีอยู่สองสามอย่างที่เราทำได้ดีในเกมนี้ แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่การเล่นของเรายังไม่ไหลลื่นพอ เราไม่สามารถนำความกระตือรือร้นตอนซ้อมมาใช้ในเกมได้" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังการแข่งขัน "แน่นอน เราชนะ 3-0 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม แต่เรายังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข"

"การเล่นของเราบางครั้งขาดความคล่องตัว ไม่ไหลลื่นพอ อีกอย่างเราไม่สามารถใช้โอกาสเปลืองในเกมแบบนี้ ซึ่งเป็นเกมที่เราคอนโทรลได้หมดทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »