ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบี ขอโทษแฟนบอล บาร์เซโลน่า หลังพ่าย เรอัล มาดริด-ตอบเรื่องจะเซ็นใครเพิ่มมั้ย

ชาบี ขอโทษแฟนบอล บาร์เซโลน่า หลังพ่าย เรอัล มาดริด-ตอบเรื่องจะเซ็นใครเพิ่มมั้ย

Posted 15/01/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงขอโทษเหล่ากองเชียร์หลังจาก "อาซูลกราน่า" เล่นได้ย่ำแย่ในเกมพ่าย เรอัล มาดริด พร้อมบอกด้วยว่าในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ทีมจะไม่ได้ใครมาร่วมทัพแน่ เพราะสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ขอโทษแฟนบอลของสโมสรกับการที่ทีมของตนโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจนแพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในเกม ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า (สแปนิช ซูเปอร์คัพ) รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

แฟนบอล บาร์เซโลน่า หวังที่จะได้เห็นทีมรักเอาชนะคู่อริตลอดกาลเพื่อเป็นการลบล้างความผิดหวังกับผลงานในลีกที่ตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงอันดับ 4 แต่กลับกลายเป็นว่า "อาซูลกราน่า" เล่นได้ย่ำแย่อย่างมากจนทำให้พ่าย มาดริด แบบแทบหมดสภาพ

ชาบี เผยว่า "วันนี้เราทำได้แย่ในทุกด้าน นั่นทำให้ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ขอโทษทุกคน เราต้องแก้ไขกันหนักมากๆ วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่เราเล่นได้แย่ที่สุดของฤดูกาลนี้เลย ในฐานะแฟนบอล บาร์ซ่า คนหนึ่งแล้วนั้นผมใจสลายสุดๆ ผมรู้สึกเสียใจแทนแฟนบอลของเรา เราไม่ควรจะเล่นกันได้แย่แบบนี้"

"ผมรู้สึกอายมากๆ เราไม่ควรจะเล่นกันแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นนัดชิงชนะเลิศ รวมถึงเป็นการเจอกับ มาดริด อีก เราไม่สามารถเริ่มเกมนัดชิงชนะเลิศด้วยฟอร์มแบบนี้ได้ เราทำได้แย่มากๆ ในช่วง 10 นาทีแรก ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ว่ากันด้วยความผิดพลาด ซึ่งเราก็ไม่ได้ลดความผิดพลาดของเรา แถมยังไปเพิ่มมันซะด้วย"

อดีตมิดฟิลด์คนดังเสริมด้วยว่า บาร์เซโลน่า ไม่สามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้่ "เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับใครได้ นั่นเป็นสถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ ความจริงก็คือเราไม่สามารถเซ็นใครได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »