ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู ว่าไง? มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เล็งชิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์

แมนยู ว่าไง? มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เล็งชิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์

Posted 17/01/2024 by siamsport

นักข่าวดังปูด มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อาจเลือกย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ตัว

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี มีความเป็นไปได้ที่จะตัดสินใจอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่ค่อยมีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองที่สโมสร ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

เพลทเทนแบร์ก ระบุผ่าน X (ทวิตเตอร์) ส่วนตัวว่า เดอ ลิกต์ รู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ขณะที่ บาเยิร์น ก็กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่าการย้ายทีมของ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เสือใต้" ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ แต่มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล

นอกจากนี้ เพลทเทนแบร์ก เสริมว่า เดอ ลิกต์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงซัมเมอร์ ถ้าหากในตอนนั้น เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เคยร่วมงานกับ เดอ ลิกต์ ยังคงเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เนื่องจาก เดอ ลิกต์ มีชื่ออยู่ในลิสต์ที่ เทน ฮาก ต้องการตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »