ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน! บิ๊ก ยูเวนตุส ชี้แจงข่าวเล็งดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ชัดเจน! บิ๊ก ยูเวนตุส ชี้แจงข่าวเล็งดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

Posted 17/01/2024 by siamsport

คริสเตียโน่ จุนโตลี ผอ. ยูเวนตุส ออกโรงชี้แจงเรียบร้อย หลังมีข่าว "ม้าลาย" จ้องสอย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล พร้อมคอนเฟิร์มสโมสรกำลังจะได้ตัวแนวรับ ลีลล์ มาเสริมแกร่งหลังบ้าน

คริสเตียโน่ จุนโตลี ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวดังชาวอังกฤษของ อัล เอตติฟาค มาร่วมทีม

ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่ถูกนำไปเกี่ยวโยงกับ เฮนเดอร์สัน มากที่สุดตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวว่า อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 33 ปี เล็งเก็บข้าวของย้ายออกจากลีกซาอุดีอาระเบีย กระทั่งล่าสุด จุนโตลี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เรียบร้อย พร้อมคอนเฟิร์มว่า ยูเว่ กำลังจะได้ตัว ติอาโก ดีชาโล เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุกีสของ ลีลล์ มาเสริมแนวรับ

"เราคาดหวังที่จะปิดดีลได้ในอีกสองหรือสามวันข้างหน้า เมื่อเขา (ดีชาโล) เป็นผู้เล่น ยูเวนตุส เรียบร้อย เราค่อยมาพูดถึงเขากันอีกที และตอนนี้ทางเราได้ตัดสินใจเรียบร้อยที่จะปิดตลาด เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครทั้งนั้น เราเชื่อมั่นกับขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่ ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม" ผอ. ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »