ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทงใจดำแฟน แมนยู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟันธงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

แทงใจดำแฟน แมนยู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟันธงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

Posted 20/01/2024 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ๋งจริง มีแววได้สอยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมระบุชื่ออีกสองทีมที่มีโอกาสครองถ้วย "บิ๊ก เอียร์ส"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกสมัยในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งเหมือนเดิม

ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กวาดเรียบทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นัดชิงฯ พวกเขาเบียดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 จากประตูชัยของ โรดรี้

"ผมว่าพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) มีโอกาสทำได้อีกครั้ง" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 38 ปี กล่าวในงานมอบรางวัล โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ที่มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม "จริงๆ แล้วผมไม่อยากให้เกิดขึ้นหรอก แต่พวกเขามีโอกาสจริงๆ เพราะพวกเขายังคงมีทีมที่ยอดเยี่ยม เล่นฟุตบอลได้สุดยอดมาก ผมว่าพวกเขามีโอกาสดีจริงๆ ที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง แต่ใครจะไปรู้ล่ะ มีปัจจัยหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้"

"ให้ระบุทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์? ก็พวกหน้าเดิมๆ นั่นแหละ บาเยิร์น, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »