ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่กลับ แมนยู! เมสัน กรีนวู้ด สั่งทีมงานปิดดีลกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้

ไม่กลับ แมนยู! เมสัน กรีนวู้ด สั่งทีมงานปิดดีลกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้

Posted 24/01/2024 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด บอกให้ทีมที่ปรึกษาของตัวเองจัดการทำเรื่องให้เขาได้ไปซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งกับที่ สเปน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้ทีมที่ปรึกษาของเขาดำเนินเรื่องให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

ปัจจุบัน กรีนวู้ด กำลังเล่นให้ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากเขาโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ในอังกฤษต่อต้านอย่างหนักจากการที่เจ้าตัวเคยตกเป็นประเด็นว่าก่อเหตุรุนแรงกับแฟนสาวของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายและการพยายามข่มขืนเธอ

ทั้งนี้ แข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งกับการเล่นที่ เคตาเฟ่ ด้วยการทำไป 5 ประตูกับการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการ ซึ่งกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขาก็มีทั้งเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะพิจารณาเก็บเขาเอาไว้ และเรื่องที่เจ้าตัวอาจจะโดนปล่อยออกจากทีมแบบถาวร

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็รายงานโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวนิรนามว่า กรีนวู้ด อยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากๆ จนสั่งให้ทีมงานของตัวเองดำเนินเรื่องนี้ให้ได้ โดยวงในเจ้าเดิมบอกด้วยว่า บาร์เซโลน่า อยากเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด เหมือนกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มองว่าการขายเขาจะเป็นผลดีที่สุดต่อทุกฝ่าย เพราะทีมเพิ่งมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้บริหาร และพวกเขาก็ไม่อยากให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดีตั้งแต่ตอนเริ่มงานกับทีม

เป็นที่เชื่อกันว่าถ้าจะมีการทำสัญญาระหว่าง กรีนวู้ด กับ บาร์เซโลน่า แล้วนั้น มันก็จะเป็นสัญญาแบบมีเงื่อนไขการจ่ายเงินที่ขึ้นอยู่กับจำนวนเกมที่ กรีนวู้ด ลงสนามด้วย และตัว กรีนวู้ด เองก็ตั้งเป้าที่จะได้กลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »