ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน อาร์เซน่อล เฮ! พรีเมียร์ลีก ไฟเขียว กาเบรียล มากัลเญส ทำสองตุงเกมยำ คริสตัล พาเลซ

แฟน อาร์เซน่อล เฮ! พรีเมียร์ลีก ไฟเขียว กาเบรียล มากัลเญส ทำสองตุงเกมยำ คริสตัล พาเลซ

Posted 27/01/2024 by siamsport

งานนี้ได้เฮทั้งสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" และตัวนักเตะ เพราะล่าสุด พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มแล้ว กาเบรียล มากัลเญส ได้ชื่อเป็นคนทำสองประตูในเกมที่ทีมเปิดบ้านยำใหญ่ คริสตัล พาเลซ 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ตอนแรกเป็นการทำโอล์นโกลของ นายทวารทีมคู่แข่ง ในลูก 2-0

พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ได้รับเครดิตเป็นคนทำประตู 2-0 ในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม คริสตัล พาเลซ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 37 โดย กาเบรียล โหม่งบอลจากลูกเตะมุมโดนตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวาร พาเลซ เข้าประตูไป แต่ทาง พรีเมียร์ลีก ให้ลูกนี้กลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง หรือ "โอว์นโกล" ของ เฮนเดอร์สัน ซึ่ง อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วย และได้ทำการยื่นอุทธรณ์ขอคัดค้าน

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มแล้วว่า ประตูดังกล่าวควรให้เครดิตแก่ กาเบรียล หลังจากที่ผ่านการพิจารณาเพิ่มเติมโดย 3 ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล ซึ่งนั่นทำให้ ปราการหลังวัย 26 ปี ได้ชื่อเป็นคนทำสองประตูในเกมวันนั้น หลังจากที่โขกประตู 1-0 จากลูกเตะมุมเช่นกันตั้งแต่นาทีที่ 11  

เท่ากับว่า ฤดูกาลนี้ กาเบรียล ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »