ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตรียมลุย พรีเมียร์ลีก!บิ๊ก นาโปลี ยัน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เตรียมลุย พรีเมียร์ลีก!บิ๊ก นาโปลี ยัน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 27/01/2024 by siamsport

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่แห่ง นาโปลี คอนเฟิร์ม วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนเก่ง เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแย้มจุดหมายปลายทางต่อไปของตัวนักเตะได้อย่างน่าสนใจ

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของทีมชาวไนจีเรียน เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก อาร์มันโด มาราโดนา ช่วงซัมเมอร์นี้

โอซิมเฮน ซึ่งปัจจุบันกำลังรับใช้ทีมชาติไนจีเรีย สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี (ถึงปี 2026) เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 120-130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680-5,070 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อน โอซิมเฮน เปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่งว่า ตนได้ตัดสินใจเรียบร้อย สำหรับอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุด บอสใหญ่แห่ง นาโปลี คอนเฟิร์มว่า ดาวยิงวัย 25 ปี กำลังเล่นให้สโมสรเป็นฤดูกาลสุดท้าย

"จริงๆ เราก็รู้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว ไม่งั้นการเจรจาสัญญาฉบับใหม่คงไม่กินเวลานานหรอก เรารู้อยู่แล้วว่า เขาจะย้ายไป เรอัล มาดริด, เปแอสเช หรือไม่ก็สโมสรระดับท็อปใน พรีเมียร์ลีก" เด เลาเรนติส กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »