ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อไปจะดวลกับใคร? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูฮก เจอร์เก้น คล็อปป์ คู่แข่งหินสุดในอาชีพ

ต่อไปจะดวลกับใคร? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูฮก เจอร์เก้น คล็อปป์ คู่แข่งหินสุดในอาชีพ

Posted 27/01/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกความสุดยอดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล โดยยกให้เป็นคู่แข่งที่สุดหินที่สุดในอาชีพ ชี้โคตรดีใจเวลาเอาชนะเขาได้ เพราะรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากแค่ไหนที่จะคว่ำโค้ชชาวเยอรมัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เหตุผลว่าทำไม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพของตน หลังทั้งสองคนวัดกึ๋นกันมาหลายครั้งตลอดอาชีพเทรนเนอร์

แฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลกถึงกับช็อกเมื่อ คล็อปป์ ประกาศแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตนพร้อมวางมือในการทำงานที่แอนฟิลด์ เมื่อจบซีซั่นนี้ หลังจากสร้างสโมสรแห่งนี้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่นับตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานเมื่อปี 2015

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งฟาดฟันฝีมือการคุมทีมกับ คล็อปป์ หลายครั้งหลายหนโดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชป์ลีก 5 สมัย ขณะที่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ทำได้เพียง 1 สมัย แต่สถิติส่วนตัวเวลาที่ดวลกึ๋นกันกลายเป็นว่า คล็อปป์ เหนือกว่าเมื่อชนะ 12 ครั้ง ส่วน "เป๊ป" 11 ครั้งจากการเจอกัน 28 ครั้ง

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่า โค้ชเลือดด๊อยท์ช เป็นคู่แข่งที่ยากลำบากที่สุดของตนในอาชีพกุนซือ "เหตุผลแรกเราเคยดวลกันมาแล้วเป็นพันล้านครั้ง ส่วนเหตุผลที่สองเพราะเขาเอาชนะผมเยอะมาก และนั่นเป็นเรื่องที่ท้าทายเสมอในการเผชิญหน้ากับเขาครั้งแล้วครั้งเล่า"

"ดังนั้นเราให้ความเคารพซึ่งกันและกัน จากมุมมองของผม ผมให้ความเคารพเขามากๆ แน่นอนว่าเราเคยมีการโต้เถียงกัน และผมไม่ชอบที่แพ้เขา แต่เขาเป็นคู่แข่งที่ยากลำบากที่สุด เพราะหลายครั้งที่เราต้องสู้กัน และมันน่าพอใจเมื่อคุณเอาชนะเขาได้ เพราะคุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากมากแค่ไหน" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »