ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮปปี้อย่างแรง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมแข้ง ลิเวอร์พูล แจ๋วยกทีมยำใหญ่ เชลซี

แฮปปี้อย่างแรง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมแข้ง ลิเวอร์พูล แจ๋วยกทีมยำใหญ่ เชลซี

Posted 01/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากยัน แฮปปี้อย่างยิ่งที่นักเตะ หงส์แดง เล่นได้กันได้อย่างน่าประทับใจยกทีมจนทำให้สร้างผลงานถล่ม เชลซี ได้อย่างขาดลอย 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 31 ม.ค.

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สานต่อฟอร์มฮ็อตนับตั้งแต่ คล็อปป์ ประกาศลาออกหลังจบซีซั่นได้อีกนัดจากการเปิดบ้านยำใหญ่ สิงห์บลูส์ ชนิดสู้กันไม่ได้โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบรดลีย์ คลำเป้าเม็ดแรกให้กับทีมได้สำเร็จ รวมทั้งจ่ายอีกสองประตู ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ มีโอกาสเช็กบิลนับครั้งไม่ถ้วน แต่แม่นเสาคาน

"ผมไม่คิดว่าคุณสามารถทำให้ทีมมีฟอร์มที่โดดเด่นได้หากนักเตะแต่ละรายไม่ประสานงานกัน เราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาพยายามมองหา โคล พาลเมอร์ และเรากระเสือกกระสนกันนิดหน่อยตอนที่เราเพรสได้ไม่ดี เราเล่นได้อย่างสุดยอด เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ คุณไม่อาจยิงประตู เชลซี ได้ห้าหรือหกลูกหากคุณไม่ดีพอ" คล็อปป์ เปิดปากก่อนเสริมถึงฟอร์มของ คอเนอร์ แบรดลีย์

"เขาเป็นเด็กที่มหัศจรรย์มาก เขาจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด เขามีส่วนร่วมกับทั้งเกม งานการตามคุม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่ง่าย ผมแฮปปี้กับเขาจริงๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่จริงจัง และมีความพิเศษ เราได้เห็นกันตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแล้ว สองสามสัปดาห์ก่อนตอนที่ผมพักผ่อน แฟนทีม โบลตัน เข้ามาถามว่าพวกเขาขอ แบรดลีย์ กลับไปได้มั้ย แต่มันสายไปแล้ว! เขาเป็นคนสำคัญสำหรับเราเช่นเดียวกับ จาเรลล์ ควานซาห์ และ บ๊อบบี้ คลาร์ค พวกเขาช่วยให้เราผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาได้ โจ โกเมซ มีตำแหน่งของเขาแล้ว ผมแฮปปี้มากจริงๆ"

ต่อข้อถามถึง ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยังใช้โอกาสเปลืองไม่เลิก คล็อปป์ เอ่ยว่า "เขาผิดหวังกับตัวเองที่ยิงลูกโทษพลาด มันน่าเห็นใจ จากนั้นเขาโหม่งบอลไปชนคาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขามีฟอร์มที่โดดเด่น เพียงแต่โชคร้ายเล็กน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้เข้ามาแล้วสินะ! สิ่งที่อยากบอกหลัง ลิเวอร์พูล ถล่ม เชลซี ยับ
    หลังเสมอกันมา 7 เกมติดต่อกัน แถมไม่ชนะ เชลซี มา 8 นัด หงส์แดงผู้อหังการก็ถล่มสิงห์บลูส์เยินยับจนแทบหาทางกลับบ้านไม่ถูก และต่อไปคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก
  • ลิเวอร์พูล เปิดโหมดโหดถลุง เชลซี ดับคาแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล สร้างผลงานดีมีคุณภาพหลังเปิดรังแอนฟิลด์ จัดการไล่ต้อน เชลซี 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ โชว์ฟอร์มหรูต่อเนื่องทำ 1 ประตู 2 แอสซิสต์ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ สร้างสถิติยิงชน 2 เสา 2 คานในเกมเดียว แต่ยังดีที่มี 1 แอสซิสต์ จบเกม "หงส์แดง" คว้าสามแต้มสำคัญ เก็บไปแล้ว 51 แต้ม หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมละ 5 คะแนน
  • ลิเวอร์พูล พบ เชลซี! แม็ค อัลลิสเตอร์ ฟิตคืน-โคลวิลล์ เดี้ยงวืดบิ๊กแมตช์
    บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ยักษ์หลับกลางตาราง ถือเป็นการชิมลางก่อนนัดชิง คาราบาว คัพ ช่วงปลายเดือนก.พ.ที่จะถึง ส่วนสถิติการพบกันก็ไม่น่าเชื่อว่า 7 นัดล่าสุดรวมทุกรายการล้วนลงเอยด้วยผลเสมอ
  • 100%!ตำนานสุดมั่นใจ ชาบี อลอนโซ่ คุม ลิเวอร์พูล ซีซั่นหน้า
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจแบบเต็มร้อยว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะตอบรับคุมทีม หงส์แดง ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลาออกทันทีที่จบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »