ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะฝืนทำไม?เจอร์เก้น คล็อปป์ แจงลา ลิเวอร์พูล เพราะแรงจูงใจน้อยลง

จะฝืนทำไม?เจอร์เก้น คล็อปป์ แจงลา ลิเวอร์พูล เพราะแรงจูงใจน้อยลง

Posted 01/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ รู้สึกว่าแรงจูงใจของตนมันไม่สูงเหมือนเดิมจนทำให้เลือกบอกลา "หงส์แดง" โดยบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมกับทีมหากตนยังฝืนอยู่ในตำแหน่งในสภาพแบบนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกว่าสาเหตุที่ตัดสินใจบอกลา "หงส์แดง" เป็นเพราะรู้สึกว่าแรงจูงใจในการทำงานของตนมันน้อยลง โดยยืนกรานด้วยว่ามันเหมาะสมกว่าที่จะรีบแยกทางกับทีมซะตั้งแต่ตอนจบฤดูกาลนี้

คล็อปป์ สามารถทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและได้แชมป์หลายรายการภายหลังเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 แต่ล่าสุดเขาทำให้หลายคนตกใจด้วยการประกาศว่าจะบอกลาทีมทันทีที่สิ้นสุดซีซั่น 2023-24

ทั้งนี้ ล่าสุด คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์บางประเด็นกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ ซึ่งช่วงหนึ่งเขาบอกว่า "มันไม่ใช่ว่าผมอยากบอกลาทีม มันให้อารมณ์เหมือนกับว่า ผมจำเป็นต้องไป มากกว่า"

"ถ้าผมไม่สามารถทำงานแบบนั้นได้ ถ้าผมไม่ใช่คนที่สามารถผลักดันทีมไปถึงการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรืออะไรประมาณนั้นแล้วน่ะ ทำไมผมถึงควรจะต้องได้ทำงานนี้ด้วย ? ผมไม่เคยเป็นคนประเภทที่ยังอยู่ในตำแหน่งแล้วตื่นมาหาวพร้อมกับมีอารมณ์ประมาณว่า -เราต้องซ้อมกันเมื่อไหร่นะ ?- ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้"

"แน่นอนว่าตอนนี้ผมไม่ได้มีอารมณ์แบบนั้นน่ะนะ ผมยังโอเคดี แต่ผมไม่อยากมีสภาพเหมือนกับเป็นแค่ผู้โดยสารคนหนึ่ง งานนี้มันมีความสำคัญมากเกินกว่าที่จะปล่อยให้เกิดสถานการณ์แบบนั้นได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมตัดสินใจลาออก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำลักความสุข ! แบรดลี่ย์ รับเหมือนอยู่ในฝันฟอร์มฮอตถล่ม เชลซี
    คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับเหมือนอยู่ในความฝันหลังสร้างผลงานสุดยอดซัด 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ช่วยต้นสังกัดถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่าน พร้อมระบุการอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งแรงกระตุ้นให้ทุกคนสู้แบบถวายหัว
  • แฮปปี้อย่างแรง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมแข้ง ลิเวอร์พูล แจ๋วยกทีมยำใหญ่ เชลซี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากยัน แฮปปี้อย่างยิ่งที่นักเตะ หงส์แดง เล่นได้กันได้อย่างน่าประทับใจยกทีมจนทำให้สร้างผลงานถล่ม เชลซี ได้อย่างขาดลอย 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 31 ม.ค.
  • ใกล้เข้ามาแล้วสินะ! สิ่งที่อยากบอกหลัง ลิเวอร์พูล ถล่ม เชลซี ยับ
    หลังเสมอกันมา 7 เกมติดต่อกัน แถมไม่ชนะ เชลซี มา 8 นัด หงส์แดงผู้อหังการก็ถล่มสิงห์บลูส์เยินยับจนแทบหาทางกลับบ้านไม่ถูก และต่อไปคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก
  • ลิเวอร์พูล เปิดโหมดโหดถลุง เชลซี ดับคาแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล สร้างผลงานดีมีคุณภาพหลังเปิดรังแอนฟิลด์ จัดการไล่ต้อน เชลซี 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ โชว์ฟอร์มหรูต่อเนื่องทำ 1 ประตู 2 แอสซิสต์ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ สร้างสถิติยิงชน 2 เสา 2 คานในเกมเดียว แต่ยังดีที่มี 1 แอสซิสต์ จบเกม "หงส์แดง" คว้าสามแต้มสำคัญ เก็บไปแล้ว 51 แต้ม หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมละ 5 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »