ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าสัวเฮ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยัน ฟูแล่ม ปิดดีลยืม อาร์มันโด้ โบรย่า จาก เชลซี

เจ้าสัวเฮ! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยัน ฟูแล่ม ปิดดีลยืม อาร์มันโด้ โบรย่า จาก เชลซี

Posted 02/02/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ฟูแล่ม ปิดดีลยืมตัว อาร์มันโด้ โบรย่า หัวหอก เชลซี ได้สำเร็จ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" จะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากดีลนี้

ฟูแล่ม สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าทีมชาติแอลเบเนีย มาใช้งานจนจบฤดูกาล ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ระบุว่า "เจ้าสัวน้อย" จะต้องจ่ายเงินให้ เชลซี เป็นจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการดึง หัวหอกร่างใหญ่วัย 22 ปี มาร่วมทีมเป็นการชั่วคราว โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายทันทีในคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) ก่อนเซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม อย่างเป็นทางการต่อไป 

ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวจากสื่ออังกฤษระบุว่า โบรย่า ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เช่นกัน แต่สุดท้ายเป็น ฟูแล่ม ที่ได้นักเตะรายนี้มาใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองยักษ์จุกอก! คอเนอร์ แบรดลีย์ ปูดปัด แมนยู, เชลซี เลือกเซ็น ลิเวอร์พูล
    ย้อนบทสัมภาษณ์ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเผยว่าเคยได้รับการทาบทามจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ หงส์แดง
  • สำลักความสุข ! แบรดลี่ย์ รับเหมือนอยู่ในฝันฟอร์มฮอตถล่ม เชลซี
    คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับเหมือนอยู่ในความฝันหลังสร้างผลงานสุดยอดซัด 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ช่วยต้นสังกัดถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่าน พร้อมระบุการอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งแรงกระตุ้นให้ทุกคนสู้แบบถวายหัว
  • ลิเวอร์พูล เปิดโหมดโหดถลุง เชลซี ดับคาแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล สร้างผลงานดีมีคุณภาพหลังเปิดรังแอนฟิลด์ จัดการไล่ต้อน เชลซี 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ โชว์ฟอร์มหรูต่อเนื่องทำ 1 ประตู 2 แอสซิสต์ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ สร้างสถิติยิงชน 2 เสา 2 คานในเกมเดียว แต่ยังดีที่มี 1 แอสซิสต์ จบเกม "หงส์แดง" คว้าสามแต้มสำคัญ เก็บไปแล้ว 51 แต้ม หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมละ 5 คะแนน
  • ลิเวอร์พูล พบ เชลซี! แม็ค อัลลิสเตอร์ ฟิตคืน-โคลวิลล์ เดี้ยงวืดบิ๊กแมตช์
    บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ยักษ์หลับกลางตาราง ถือเป็นการชิมลางก่อนนัดชิง คาราบาว คัพ ช่วงปลายเดือนก.พ.ที่จะถึง ส่วนสถิติการพบกันก็ไม่น่าเชื่อว่า 7 นัดล่าสุดรวมทุกรายการล้วนลงเอยด้วยผลเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »