ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองยักษ์จุกอก! คอเนอร์ แบรดลีย์ ปูดปัด แมนยู, เชลซี เลือกเซ็น ลิเวอร์พูล

สองยักษ์จุกอก! คอเนอร์ แบรดลีย์ ปูดปัด แมนยู, เชลซี เลือกเซ็น ลิเวอร์พูล

Posted 02/02/2024 by siamsport

ย้อนบทสัมภาษณ์ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเผยว่าเคยได้รับการทาบทามจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ หงส์แดง

แบรดลีย์ ดาวเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ วัย 20 ปีกำลังฉายฟอร์มได้อย่างเจิดจ้ากับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันตัดสินใจส่งประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ช่วงที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ บาดเจ็บ

อย่างไรก็ดี ก่อนเข้ามาเป็นพลพรรค เร้ด แมชีน ในปี 2019 โดยย้ายมาจาก ดันแกนนอน สวิฟท์ส ทีมในบ้านเกิด แบรดลีย์ เคยเผยว่าตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

"ผมเล่นเกมหนึ่งให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ ในตอนนั้นที่ นิวรีย์ ผมมี เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้ามองเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล" แบรดลีย์ เคยเผยกับ เบลฟาสต์ เทเลกราฟ สื่อในบ้านเกิดตอนที่มีอายุ 15 ปี

"ผมไปทดสอบฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่เราเลือก ลิเวอร์พูล มันไม่ใช่เพราะว่าผมเชียร์พวกเขา มันเป็นเพราะพวกเขาเป็นสโมสรแบบครอบครัวอย่างแท้จริง และมันเป็นสิ่งที่เราปลาบปลื้ม"

"สี่ปีที่ผ่านมาเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ปีนี้ดีขึ้นมาก ผมรู้สึกโตขึ้น" แบรดลีย์ เสริมในขณะนั้น

ถึงขณะนี้  แบรดลีย์ ติดทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ชุดใหญ่ไปแล้ว 13 นัดโดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาถูกส่งให้ โบลตัน ยืมไปลงสนาม และระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยแห่งปีของสโมสรจากผลงานยิงได้ 7ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรสวรรค์ขั้นเทพ! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เชิดชู ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูมหัศจรรย์
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของเชิดชูผลงานของ ค็อบบี้ ไมนู หลังเจ้าหนูวัย 18 ปีโชว์พรสวรรค์ขั้นเทพในจังหวะซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมบุกคว่ำ วูล์ฟส์ ได้อย่างหวุดหวิด เกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ฉาวไม่เฉิดฉาย, ค็อบบี้ ไมนู ขโมยซีน! 5 ข้อ แมนยู บุกเฉือนหวิว วูล์ฟส์
    ไม่มีเกมที่ง่ายเลยจริงๆสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ซึ่งแรกทีเดียวดูท่าว่าจะบุกไปกำราบ วูล์ฟส์ ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ลงเอยแล้วทำเอาสาวก เร้ด อาร์มี่ หัวใจจะวายกันอีกตามเคยก่อนที่ ผีแดง จะคว้าสามแต้มในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ. ได้อย่างน่าใจหายใจคว่ำโดยมี ค็อบบี้ ไมนู เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลานาทีที่ 97 ช่วยให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก กำชัยไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปดด้วยสกอร์ 4-3
  • ครบเครื่อง! เอริค เทน ฮาก ยกนิ้ว ค็อบบี้ ไมนู กองกลางยุคโมเดิร์น
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมเปาะ ค็อบบี้ ไมนู มีพัฒนาการที่รุดหน้า และพร้อมผงาดเป็นกองกลางยุคใหม่หลังสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยก่อนจบเกมเพียงอึดใจเดียวพา ผีแดง บุกไปพิชิต วูล์ฟส์ แบบหืดจับ 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.
  • แมนยู เฮระทึกทดเจ็บ! เจ้าหนู"ค็อบบี้ ไมนู"ฮีโร่ซัดเบียด วูล์ฟส์ นัดยิงแหลก
    แมนยู ทำแฟนผีระทึก กาเซมีโร่ ทำเสียจุดโทษให้ วูล์ฟส์ ตีตื้น ก่อนที่ แม็คโทมิเนย์ ลงสำรองโหม่งประตูทิ้งห่าง 3-1 แต่แล้ว เปโดร เนโต้ หวดตี 3-3 ทว่าเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู ฮีโร่ตะบันชัย 4-3 นาที 90+7 พา "ผีแดง" เก็บเพิ่ม 35 คะแนนพรวดรั้งที่ 7 นัดถัดไปเฝ้ารังปะทะ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »