ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครบเครื่อง! เอริค เทน ฮาก ยกนิ้ว ค็อบบี้ ไมนู กองกลางยุคโมเดิร์น

ครบเครื่อง! เอริค เทน ฮาก ยกนิ้ว ค็อบบี้ ไมนู กองกลางยุคโมเดิร์น

Posted 02/02/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมเปาะ ค็อบบี้ ไมนู มีพัฒนาการที่รุดหน้า และพร้อมผงาดเป็นกองกลางยุคใหม่หลังสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยก่อนจบเกมเพียงอึดใจเดียวพา ผีแดง บุกไปพิชิต วูล์ฟส์ แบบหืดจับ 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.

เทน ฮาก แสดงความประทับใจฝีเท้าของสตาร์วัย 18 ปีซึ่งมีบทบาทสำคัญช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสำคัญได้อย่างน่าระทึกทั้งๆที่เกมบุกไปเยือน หมาป่า ทำท่าว่าจะเสมอกัน 3-3 อยู่แล้วทั้งๆที่ทีมเยือนนำหน้าถึง 2-0 หลังจบครึ่งแรก

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เกมนี้มีสองด้าน แต่เราเลือกมองด้านบวกก่อน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก เราน่าจะนำ 3-0 หรือ 4-0 แต่เราทำไม่ได้ และจากนั้นเราก็เสียประตูซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น แต่เราแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นโดยเฉพาะ ค็อบบี้ ไมนู มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม" เทน ฮาก เอ่ย

"เขามีพัฒนาการที่เหลือเชื่อ เขามีความสามารถที่จะเป็นมิดฟิลด์สมัยใหม่ เขาเล่นเกมรับได้ และบุกไปข้างหน้าได้ เขามีความฟิตที่สามารถทำได้ทั้งสองอย่าง เขาครบเครื่องมาก"

ต่อการเสียสามประตู เทน ฮา กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราสมควรเล่นกันให้ดีกว่านี้ เรากำลังครองบอลได้ แล้วจู่ๆเราก็ทำเสียบอล เราต้องรับผิดชอบกันให้มากกว่านี้ เราเป็นทีมที่มีประสบการณ์ เราสมควรจัดการให้ได้"

สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก เอ่ยถึงประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่า "แน่นอน เขาต้องการประตู มันเป็นประตูที่วิเศษสำหรับทีม  เราได้ประตูมากขึ้นจากการสร้างเกม มีนักเตะหลายรายเข้าไปเกี่ยวข้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »