ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรสวรรค์ขั้นเทพ! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เชิดชู ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูมหัศจรรย์

พรสวรรค์ขั้นเทพ! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เชิดชู ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูมหัศจรรย์

Posted 02/02/2024 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของเชิดชูผลงานของ ค็อบบี้ ไมนู หลังเจ้าหนูวัย 18 ปีโชว์พรสวรรค์ขั้นเทพในจังหวะซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมบุกคว่ำ วูล์ฟส์ ได้อย่างหวุดหวิด เกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีส่วนสำคัญช่วย "ผีแดง" ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ดูเหมือนเกมจะจบลงด้วยสกอร์ 3-3 แต่แล้ว "เจ้าหนูไมนู" โชว์พรสวรรค์ด้วยการร่ายลีลาโซโล่เดี่ยวเข้าไปส่องประตูให้ทีมนำ 4-3 ในนาทีที่ 90+7 ซึ่งเป็นประตูชัยทำให้ทีมคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวถึงผลงานของ ไมนู ว่า "เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ชั้นยอด ผมเคยเห็นเขาเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ ผมก็พูดถึงชื่อ ไมนู เมื่อสองปีก่อนโดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่"

ขณะเดียวกัน แฟร์นันด์ส ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก เรารู้ว่า วูล์ฟส์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราปล่อยให้พวกเขาได้มีโอกาส และเราควรจะควบคุมเกมได้ มันเป็นงานยากมากๆ แต่ด้วยพรสวรรค์อันน่าเหลือเชื่อในช่วงท้ายเกมทำให้เราคว้าชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ฉาวไม่เฉิดฉาย, ค็อบบี้ ไมนู ขโมยซีน! 5 ข้อ แมนยู บุกเฉือนหวิว วูล์ฟส์
    ไม่มีเกมที่ง่ายเลยจริงๆสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ซึ่งแรกทีเดียวดูท่าว่าจะบุกไปกำราบ วูล์ฟส์ ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ลงเอยแล้วทำเอาสาวก เร้ด อาร์มี่ หัวใจจะวายกันอีกตามเคยก่อนที่ ผีแดง จะคว้าสามแต้มในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ. ได้อย่างน่าใจหายใจคว่ำโดยมี ค็อบบี้ ไมนู เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลานาทีที่ 97 ช่วยให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก กำชัยไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปดด้วยสกอร์ 4-3
  • ครบเครื่อง! เอริค เทน ฮาก ยกนิ้ว ค็อบบี้ ไมนู กองกลางยุคโมเดิร์น
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมเปาะ ค็อบบี้ ไมนู มีพัฒนาการที่รุดหน้า และพร้อมผงาดเป็นกองกลางยุคใหม่หลังสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยก่อนจบเกมเพียงอึดใจเดียวพา ผีแดง บุกไปพิชิต วูล์ฟส์ แบบหืดจับ 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.
  • แมนยู เฮระทึกทดเจ็บ! เจ้าหนู"ค็อบบี้ ไมนู"ฮีโร่ซัดเบียด วูล์ฟส์ นัดยิงแหลก
    แมนยู ทำแฟนผีระทึก กาเซมีโร่ ทำเสียจุดโทษให้ วูล์ฟส์ ตีตื้น ก่อนที่ แม็คโทมิเนย์ ลงสำรองโหม่งประตูทิ้งห่าง 3-1 แต่แล้ว เปโดร เนโต้ หวดตี 3-3 ทว่าเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู ฮีโร่ตะบันชัย 4-3 นาที 90+7 พา "ผีแดง" เก็บเพิ่ม 35 คะแนนพรวดรั้งที่ 7 นัดถัดไปเฝ้ารังปะทะ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเ...
  • ภารกิจยังไม่ลุล่วง! โชเซ่ มูรินโญ่ กระหายคุมทีมเก่าในพรีเมียร์ลีก
    เดลี่ เมล สื่อใหญ่ของอังกฤษประโคมข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีม โรม่า แสดงความปรารถนากลับมากุมบังเหียนอดีตสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบโดยเขาบอกกับเพื่อนสนิทว่าต้องการทำภารกิจให้ลุล่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »