ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่าชนะด้วยซ้ำ!คาร์โล อันเชล็อตติ แฮปปี้ฟอร์มแม้แค่เจ๊า แอต. มาดริด

น่าชนะด้วยซ้ำ!คาร์โล อันเชล็อตติ แฮปปี้ฟอร์มแม้แค่เจ๊า แอต. มาดริด

Posted 05/02/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกมที่เสมอกับ แอต. มาดริด พร้อมบอกว่าไม่ตื่นตระหนักกับสถานการณ์การลุ้นแชมป์แต่อย่างใด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว แม้ว่าจะทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้ บราฮิม ดิอาซ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 20 และพวกเขาก็ทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มอยู่แล้ว แต่ว่า "ตราหมี" มาตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังจาก มาร์กอส ยอเรนเต้ ทำให้ มาดริด ยังนำ จีโรน่า อยู่เพียง 2 แต้มเท่าเดิม

อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ว่า "จากมุมมองของเราน่ะมันเป็นเกมที่ดีมากๆ เราเล่นกันได้ดีและคุมเกมได้เยี่ยม แต่เรามาโชคร้ายที่เสียประตูในนาทีสุดท้าย นักเตะของเรามีส่วนสูงที่ไม่มากเท่าไหร่เราเลยมีปัญหาเป็นธรรมดา (เวลาดวลลูกกลางอากาศ) แต่เราก็เล่นได้ดี"

"ที่จริงเราสมควรเป็นผู้ชนะในวันนี้ แต่ที่จริงที่ผ่านมาเราก็เคยมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน เราไม่จำเป็นต้องตำหนิตัวเองเลย เราเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนและมีโอกาสที่จะทำสิ่งที่ดีๆ ได้ในวันเสาร์หน้า (เกมลีกที่ มาดริด จะเปิดบ้านเจอกับ จีโรน่า วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้)"

"เราไม่ได้ตื่นตระหนกอะไรเพราะทีมกำลังทำได้ดีมากๆ เรากำลังเล่นกันได้ดีสุดๆ และนั่นทำให้ผมมีความมั่นใจอย่างมากกับการลงเล่นในลีก เรามีทีมที่แข็งแกร่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »