ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีกลุ้ม! แมนยู คอนเฟิร์มแล้ว ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พักนานแค่ไหน

แฟนผีกลุ้ม! แมนยู คอนเฟิร์มแล้ว ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พักนานแค่ไหน

Posted 06/02/2024 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงอัปเดตเองเรียบร้อย สำหรับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังคนเก่ง จากเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องพักแข้งอย่างน้อย 8 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหัวเข่าด้านใน (ข้างขวา)

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" คาดหวังว่า "ลิช่า" จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาล โดย แนวรับวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 71 ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์

ด้าน มาร์ตีเนซ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียทั้ง อินสตาแกรม และ X (ทวิตเตอร์) เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ "ผมอยากจะขอบคุณจากใจ สำหรับแรงสนับสนุนที่ผมได้รับ และเพื่อให้คุณอุ่นใจ ผมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งเร็วๆ นี้แน่นอน และเราจะสู้ไปด้วยกัน เราสามัคคีกันเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานๆได้เห็นที! สิ่งที่อยากบอกหลัง แมนยู ถล่ม เวสต์แฮม
    นานๆ ทีจะเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคนี้มีชัยเหนือคู่แข่งแบบสบายๆ ไม่ระบมหัวแม่ตีนเหมือนเกมล่าสุดที่เปิดบ้านอัดกระหน่ำ เวสต์แฮม 3-0
  • การ์นาโช่ เบิ้ล-ฮอยลุนด์ เหนือชั้น! แมนยู เครื่องร้อนถล่ม เวสต์แฮม ขึ้นที่6
    อเลฮานโดร การ์นาโช่ แผลงฤทธิ์จัดคนเดียวสองประตูบวกกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ อีกหนึ่งตุงพา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม เวสต์แฮม คว้าชัยสองนัดรวดขยับขึ้นมารั้งที่ 6 ของตารางมี 38 แต้ม อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ต้องมาเช็กอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ที่มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เว...
  • แมนยู พบ เวสต์แฮม! ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ฟิตผีชุดเดิมคั่วชัยต่อ-ฟันฉับสกอร์?
    อีกหนึ่งเกมระหว่าง 2 ทีมอันดับใกล้เคียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่เหนือกว่าแค่แต้มเดียวเท่านั้น เจอกันหนก่อน "ขุนค้อน" เปิดรังทุบ 2 เม็ด ต่อเมื่อเป็นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าบ้านไม่แพ้ในลีก 15 นัดติดต่อกันแล้วอีกหนึ่งเกมระหว่าง 2 ทีมอันดับใกล้เคียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่เหนือกว่าแค่แต้มเดียวเท่านั้น เจอกันหนก่อน "ขุนค้อน" เปิดรังทุบ 2 เม็ด ต่อเมื่อเป็นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าบ้านไม่แพ้ในลีก 15 นัดติดต่อกันแล้ว
  • ยังไม่เด็ดโดนใจ! ดาบิด เด เคอา ปัดซบทีมพรีเมียร์ลีกช่วงเดดไลน์ตลาดฤดูหนาว
    ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมเก๋า ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยื่นข้อเสนอให้พิจารณาช่วงตลาดฤดูหนาว สุดท้ายทัพ "เจ้าป่า" ต้องเบนเข็นไปเซ็นสัญญากับ มัทซ์ เซลส์ แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »