ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าปล่อยหลุดมือ! โอบาเมยอง หนุน บาร์เซโลน่า ถ้ามีโอกาสต้องดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีมให้ได้

อย่าปล่อยหลุดมือ! โอบาเมยอง หนุน บาร์เซโลน่า ถ้ามีโอกาสต้องดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีมให้ได้

Posted 08/02/2024 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เชียร์ให้ บาร์เซโลน่า คว้าตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ให้ได้ พร้อมปลุกเร้า "อาซูลกราน่า" ชุดปัจจุบันให้ผนึกกำลังกันสู้ต่อไปเพื่อที่จะได้มีลุ้นคว้าแชมป์สักรายการในซีซั่นนี้

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย สนับสนุนให้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของตนในศึก ลา ลาลีกา สเปน พยายามดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ประกาศไปแล้วว่าจะลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็ทำให้ในช่วงที่ผ่านมามีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ "อาซูลกราน่า" และหนึ่งในนั้นก็คือ คล็อปป์

"คล็อปป์ สามารถให้กับคุณได้ทุกอย่าง, มีความกระตือรือร้นสูง, ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ มานักต่อนัก เขาเป็นโค้ชที่ดี ถ้าเกิด บาร์ซ่า มีโอกาสแล้วล่ะก็เขาก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลย ผมเองรู้สึกดีมากๆ ตอนที่ทำงานร่วมกับเขาใน ดอร์ทมุนด์ มันคงจะเป็นเรื่องเยี่ยมเลยถ้าเขาได้คุมที่นั่น" ดาวเตะชาวกาบอง ระบุ

โอบาเมยอง กระตุ้นให้ บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบันเดินหน้าสู้กันต่อไปด้วย หลังจากที่ผ่านมาผลงานโดยรวมไม่สู้ดีนัก "สำหรับ บาร์ซ่า แล้วนั้นฤดูกาลนี้ยังไม่จบ มันยังเหลือลีกกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นกันอยู่ จริงอยู่ว่าที่ผ่านมาเราทำได้แย่ แต่เราต้องทำทุกทางเพื่อที่จะได้แชมป์มาครอง ชาบี เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เราต้องเชื่อใจเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »