ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มานูเอล นอยเออร์ ชม ชาบี อลอนโซ่ ทำเลเวอร์ฯเล่นสไตล์สมัยตัวเองเป็นนักเตะได้

มานูเอล นอยเออร์ ชม ชาบี อลอนโซ่ ทำเลเวอร์ฯเล่นสไตล์สมัยตัวเองเป็นนักเตะได้

Posted 08/02/2024 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ ระบุ ชาบี อลอนโซ่ ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น เล่นแบบสมัยที่ยังเป็นนักเตะได้อย่างยอดดเยี่ยม พร้อมชม "ห้างขายยา" ว่าเป็นพวกที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชม ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่สามารถปลูกฝังให้ทีมเล่นตามสไตล์ที่เจ้าตัวเคยทำได้สมัยยังเป็นนักเตะ

อลอนโซ่ เข้ามาคุม เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 และซีซั่นนี้เขาก็พาทีมทำผลงานได้โดดเด่นจนปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของลีก ซึ่งวันเสาร์นี้ บาเยิร์น มีคิวไปเยือนทัพ "ห้างขายยา" ด้วย และมันก็ถือเป็นการเจอทีมเก่าของ อลอนโซ่ เช่นกัน หลังจากเขาเคยเล่นให้ที่นั่นอยู่ช่วงหนึ่ง

หลังโดนขอให้ช่วยให้คำนิยามถึงสไตล์ของ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น นอยเออร์ ก็ตอบว่า "มันเหมือนกับสมัยที่ ชาบี ยังเล่นอยู่ เขาเคยเป็นนักเตะที่มีวิสัยทัศน์ที่ดีในการผ่านบอล, เน้นการครองบอล และตอนนี้เขาก็ถ่ายทอดสิ่งนั้นให้กับทีมของเขาได้ สมัยที่ยังเล่นอยู่เขาชอบเน้นการครองบอลเป็นหลักและทีมของเขาก็มีบุคลิกแบบเดียวกัน พวกเขาอยากเก็บบอลเอาไว้กับตัวเป็นหลัก ไม่ใช่วิ่งไล่ตามบอล"

"นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงทีมได้มากเลยทีเดียว พวกเขามีความยืดหยุ่นมากๆ, สามารถทำได้หลายอย่าง โดยเฉพาะการครองบอลกับการยืนตำแหน่งในเกมรุก พวกเขามีนักเตะหลายคนที่สามารถทำประตูได้เอง หรือไม่ก็มีส่วนร่วมกับประตูไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พวกเขาไม่เคยยอมแพ้เลย คุณจะเห็นได้ถึงเรื่องนั้นจากจำนวนประตูที่เขาทำได้ในช่วงท้ายเกม พวกเขาไม่เคยเสียความเชื่อมั่นในตัวเองเลย"

"เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมแบบไหน แต่เราก็รู้ด้วยว่าเราเป็นทีมที่มักจะได้ครองบอลเยอะและสามารถเล่นงานพวกเขาได้ ซึ่งเราก็ต้องใช้เรื่องนั้นให้เป็นประโยชน์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »