ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ทนแล้ว!แฟน บาเยิร์น แปะป้ายไล่ โธมัส ทูเคิ่ล ถึงสนามซ้อม

ไม่ทนแล้ว!แฟน บาเยิร์น แปะป้ายไล่ โธมัส ทูเคิ่ล ถึงสนามซ้อม

Posted 12/02/2024 by siamsport

กองเชียร์ บาเยิร์น ถึงขนาดทำป้ายขับไล่ โธมัส ทูเคิ่ล แล้วไปแปะตรงลานจอดรถของสนามซ้อม หลังจากทีมมีผลงานโดยรวมไม่ดีเท่าไหร่

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำป้ายกระดาษที่เป็นข้อความขับไล่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีม แล้วนำไปแปะตรงลานจอดรถของสนามซ้อมของทัพ "เสือใต้"

แม้ว่าซีซั่นก่อน ทูเคิ่ล จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกไปครองได้ทั้งที่เข้าไปรับงานกลางคัน แต่หลายคนก็ไม่ประทับใจกับผลงานของทีมเท่าไหร่เพราะ บาเยิร์น ซิวแชมป์แบบฉิวเฉียด และฤดูกาลนี้ทีมดังของแคว้นบาวาเรียก็ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนล่าสุดแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง "ห้างขายยา" ห่างถึง 5 แต้มเข้าไปแล้ว

กระทั่งล่าสุด มันก็มีแฟนบอลถึงขั้นทำป้ายที่เป็นข้อความไล่ ทูเคิ่ล แล้วไปแปะตรงลานจอดรถหน้าสนามซ้อมเลย ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่าถึงแม้ บาเยิร์น จะยังไม่คิดปลดกุนซือชาวเยอรมันในตอนนี้ แต่มันก็มีการคุยกันเป็นการภายในและบีบให้ ทูเคิ่ล รีบแก้สถานการณ์โดยด่วนเช่นกัน

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังบอกอีกว่าบอร์ดบริหารบางคนของ บาเยิร์น ชื่นชอบ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น มาโดยตลอด และอดีตแข้งชาวสแปนิชก็เป็นแคนดิเดตที่ บาเยิร์น จะดึงมาคุมทัพในอนาคตด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »