ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟอร์มโดนใจ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้มลูกทีม เลเวอร์คูเซ่น โคตรมุ่งมั่นเกมอัด บาเยิร์น มิวนิค

ฟอร์มโดนใจ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้มลูกทีม เลเวอร์คูเซ่น โคตรมุ่งมั่นเกมอัด บาเยิร์น มิวนิค

Posted 11/02/2024 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดปลื้มกับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านยำ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ ได้อย่างน่าสนใจ

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นสุดๆ หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบอารีน่า ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตู 1-0 จาก โยซิป สตานิซิช แข้งที่ยืมมาจาก บาเยิร์น ตั้งแต่นาทีที่ 18 จากนั้นนาทีที่ 50 อเล็กซ์ กรีมัลโด้ หลุดเข้าไปยิงประตู 2-0 ให้กับทีม ก่อนที่ เลเวอร์ฯ จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 ในนาทีที่ 90+5 จาก เยเรมี ฟริมปง

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 55 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด พร้อมหนี บาเยิร์น อันดับสอง ห่างเป็น 5 แต้ม

"วันนี้เราทำได้เยี่ยมมากๆ ทั้งเรื่องวินัยการเล่น และการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยรวมถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นของเด็กๆ วันนี้มีสูงมาก ยามที่เราต้องการ เราก็ทำได้"

"ผมมีทีมที่ยอดเยี่ยม มีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมไม่สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว ทีมเรามีพลังงานที่น่าเหลือเชื่อ และนั่นถือเป็นปัจจัยสำคัญเลย ซึ่งไม่ใช่ความลับแต่อย่างใด นักเตะมีความเชื่อมั่น และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ" อลอนโซ่ เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ได้พูดถึงโอกาสคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยแรกของ เลเวอร์คูเซ่น "เราจะพูดถึงเรื่องนี้ในช่วงเดือนพฤษภาคม เราจำเป็นต้องอยู่กับโลกความจริงก่อน และพยายามถ่อมตัวเข้าไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »