ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผมอยากได้แชมป์! แฮร์รี่ เคน ลั่นพา บาเยิร์น มิวนิค บุกโค่น เลเวอร์คูเซ่น

ผมอยากได้แชมป์! แฮร์รี่ เคน ลั่นพา บาเยิร์น มิวนิค บุกโค่น เลเวอร์คูเซ่น

Posted 09/02/2024 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเลือดผู้ดี ระบุชัด ตนมุ่งมั่นอย่างมากที่จะช่วย บาเยิร์น มิวนิค บุกไปสอย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ พร้อมย้ำย้ายมาร่วมก๊วน "เสือใต้" เพราะอยากได้แชมป์

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าชาวอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะพาทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดสำคัญที่สังเวียนแข้ง ไบอารีน่า วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ที่รั้งจ่าฝูง 2 แต้ม ดังนั้น "เสือใต้" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว หากต้องการแซง "ห้างขายยา" ขึ้นที่หนึ่ง

"ผมมีความชัดเจนมาตลอดว่า ผมอยากอยู่กับทีมที่ลุ้นแชมป์ เพราะนั่นคือหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่ผมขาดหายไปในอาชีพการเล่นฟุตบอล แต่ก็เหมือนกับที่ผมเป็นมาตลอด ผมไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกอะไรเลย และในทางกลับกัน ผมจะก้มหน้าก้มตาทำงานหนัก และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม โดยหวังที่จะเรื่มต้นด้วยชัยชนะสวยๆ ในเกมวันเสาร์นี้เลย" กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน กระทุ้งไปแล้ว 28 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 27 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »