ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งกว่าปีก่อน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ ซิวพรีเมียร์ลีก - ชปล. อีกปี

แกร่งกว่าปีก่อน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ ซิวพรีเมียร์ลีก - ชปล. อีกปี

Posted 13/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ประกาศกร้าวอย่างมั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า จะป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอนเนื่องจากสโมสรมีศักยภาพที่แข็งแกร่งมากกว่าปีก่อนซะอีก


กวาร์ดิโอล่า สร้างชื่อกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้อย่างยิ่งใหญ่โดยเขาพาทีมมหาเศรษฐีคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรซึ่งส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า เหมาซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จเช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 12 ก.พ. ยอดกุนซือสัญชาติกระทิงดุซึ่งได้ถ้วยหูใหญ่สมัยคุมทีม บาร์เซโลน่า มาก่อนสองหนแสดงความเชื่อมั่นว่าเขามีโอกาสประสบความสำเร็จในรายการนี้เป็นครั้งที่สี่ในซีซั่นนี้ รวมถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย

"เราท้าทายตัวเอง และคู่แข่งที่ต้องการเอาชนะเรา เรารู้สึกมากกว่าปีก่อนทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าเราต้องการทำให้ได้อีกหน" กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยเป็นโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันเอ่ย

"เรามีคาแรกเตอร์ที่ดีในทีมซึ่งทำให้เราพร้อมตอบสนองสถานการณ์ที่เลวร้าย ตอนที่ผมมาที่นี่เมื่อแปดปีก่อน ผมรู้สึกว่าบางทีถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อาจหนักหนาเกินไปสำหรับเรา แต่ความพ่ายแพ้ และสถานการณ์ที่เลวร้ายช่วยให้เราโตขึ้น และอยู่ในจุดที่เราเป็นในตอนนี้ซึ่งสามปีหลังเราได้เข้าชิงชนะเลิศสองครั้ง และเข้ารอบตัดเชือกอีกครั้ง"

"ก่อนหน้านี้ผมถามตัวเองว่า "นายแน่ใจหรือ เป๊ป ว่านายพร้อมแล้ว?" ตอนนี้ทั้งทีมเชื่อว่าเราจะทำได้ แมนฯ ซิตี้ พร้อมต่อสู้ มันเป็นเรื่องที่ดี"

สำหรับซีซั่นนี้ เรือใบสีฟ้า ยังมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกปีเนื่องจากพวกเขารอเตะถ้วย เอฟเอคัพ รอบห้ากับ ลูตัน วันที่ 27 ก.พ.  ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด และมีคิวบู๊กับ โคเปนเฮเก้น ในถ้วยหูใหญ่รอบ 16 ทีมวันที่ 13 ก.พ. (เยือน) และ 6 มี.ค.(เหย้า) ส่วนศึก พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ ตามหลังทีมจ่าฝูง ลิเวอร์พูล สองแต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »