ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่เห็นกันบ่อย!บ่อนยก เลเวอร์คูเซ่น เต็งแชมป์บุนเดสลีกาแทน บาเยิร์น

ไม่เห็นกันบ่อย!บ่อนยก เลเวอร์คูเซ่น เต็งแชมป์บุนเดสลีกาแทน บาเยิร์น

Posted 14/02/2024 by siamsport

สกาย เบต บริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีตัดสินใจปรับอัตราต่อรองครั้งสำคัญของทีมเต็งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่น 2023/24 เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยยกให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขยับขึ้นเป็นเต็งจ๋าแทนที่ บาเยิร์น มิวนิค

เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่  โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิค และจัดแจงไล่ต้อนแชมป์เก่าได้อย่างขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งทำแต้มหนีห่างทีมยักษ์จากบาวาเรียเพิ่มเป็นห้าแต้ม

ขณะเดียวกัน ซีซั่นนี้ทีม ห้างยา ซึ่งยังครองตำแหน่งจ่าฝูงลีกเมืองไส้กรอกสามารถรักษาสถิติไร้พ่ายได้ต่อไปด้วย กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 ก.พ. สกาย เบต ตัดสินใจปรับอัตราต่อรองทีมที่จะคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ซะใหม่โดยยกให้ เลเวอร์คูเซ่น ผงาดเป็นเต็งหนึ่งแทน บาเยิร์น มิวนิค ที่ผูกขาดการคว้าแชมป์มาโดยตลอด 11 ปีหลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากอัตราต่อรองล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น ถูกหั่นราคาลงเหลือ 4-9 (แทง 9 ได้ 4 ไม่รวมทุน) ขณะที่ บาเยิร์น ถูกเพิ่มราคาจ่ายเป็น 13-8  ส่วน สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับสามมีอัตราต่อรอง 250-1

ทั้งนี้ เกมบิ๊กแมตช์ที่ ไบ อารีน่า มีการเผยสถิติออกมาว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ครองบอลได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน 61:39% แต่ซัดบอลเข้ากรอบได้แค่ครั้งเดียว ขณะที่ทีม ห้างยา อาศัยเกมโต้กลับเล่นงานผู้มาเยือนโดยส่งบอลเข้ากรอบได้มากถึง 8 ครั้ง และคลำเป้าได้ 3 ประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »