ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระแสแรง!ตั๋วเกมทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ เกลี้ยงแล้ว 2 โซน

กระแสแรง!ตั๋วเกมทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ เกลี้ยงแล้ว 2 โซน

Posted 14/02/2024 by siamsport

กระแสร้อนแรงจากผลงานเยี่ยมเอเชียนคัพ! ตั๋วเข้าชมคัดบอลโลก 2026 ทีมชาติไทย เล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถาน 2 แมตช์พบ เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค. และพบ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิ.ย. Sold Out แล้ว 2 โซน คาดทัพ "ช้างศึก" ยุค "มาซาทาดะ อิชิอิ" แฟนบอลไทยแน่นเชียร์เต็มความจุแน่

จากผลงานของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในยุคการกุมบังเหียนของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" บนเวทีฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่ผ่านมา ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้จะต้องตกรอบดังกล่าว แต่ฟอร์มการเล่นตลอดทัวร์นาเมนต์นั้นประทับใจแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หลังจาก "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ตัวแทนจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรเต็มรูปแบบอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดจำหน่ายบัตร NEW Changsuek Member x 2 Matches (ตั๋วชม 2 เกม) ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เกมที่ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ และพบ ทีมชาติสิงคโปร์ กระแสแฟนบอลทัพ "ช้างศึก" ยังคึกคักต่อเนื่อง

โดยอัพเดตวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ปรากฏว่า ตั๋วเข้าชมหมดเกลี้ยงแล้ว 2 โซนคือ โซน E1 อัฒจันทร์ชั้น 1 ฝั่งไม่มีหลังคา และโซน W1 อัฒจันทร์ชั้น 1 ฝั่งมีหลังคา โดยตอนนี้เหลือที่ว่างแค่ 4 โซน ประกอบด้วย โซน W2-3 ราคา 1,120 บาท โซน E2-E3 ราคา 590 บาท, โซน N-S ราคา 330 บาท

ทั้งนี้ สถานการณ์ของกลุ่ม ซี หลังลงเตะไปแล้วทีมละ 2 นัด อันดับ 1 เกาหลีใต้ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนน, อันดับ 2 ทีมชาติไทย ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน, อันดับ 3 จีน 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน และอันดับ 4 สิงคโปร์ 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน

สำหรับโปรแกรม 4 เกมสุดท้ายของทีมชาติไทย นัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เยือน), นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เหย้า), นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 พบ จีน (เยือน) และนัดที่ 6 วันที่ 11 มิถุนายน 2567 พบ สิงคโปร์ (เหย้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อ คมกฤช" ยื่นหนังสือร้องเรียน กกต. เลือกตั้งนายกบอลไทยขัดข้อบังคับ
    อ๋อ คมกฤช นภาลัย หนึ่งในผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในครั้งที่ผ่านมา เดินทางมายื่นหนังสือถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย หลังมองว่าการเลือกตั้งกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลขัดข้อบังคับรวมทั้งหมด 4 ข้อ
  • อิชิอิ ส่องนักเตะ 10 เกมถ้วน ก่อนเลือกตัวคัดบอลโลกชนเกาหลีใต้
    ทีมชาติไทย มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3,4 ด้วยการลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือน มี.ค.67 สถานการณ์ของทั้งสองทีมตอนนี้หลังผ่าน 2 นัด เกาหลีใต้ นำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 6 คะแนน ไทย อันดับ 2 มี 3 คะแนน ส่วนอันดับ 3 จีน มี 3 คะแนน และ อันดับ 4 สิงคโปร์ ยังไม่มีแต้ม เกมนัดที่ 3,4 ถือว่าเป็นเกมสำคัญต่อทุกทีมเพราะทีมนำอย่างเกาหลีใต้ หากเก็บชัยชนะได้หมดในช่วงเดือน มี.ค.67 จะผ่านเข้ารอบทันที
  • "ซิโก้" ฝากถึง "บิ๊กอ๊อด" หลังหมดวาระนายกส.บอลไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคอง อันห์ ฮานอย ในศึกฟุตบอลวีลีก 1 โพสต์ข้อความถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่หมดวาระการเป็นผู้นำฟุตบอลไทย
  • ก่อนโค้งท้ายเลือกตั้ง! มาดามแป้งเปิดใจพร้อมทุ่มเทเพื่อฟุตบอลไทยด้วยหัวใจเกินร้อย
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดใจก่อนถึงวันเลือกตั้ง ยืนยัน ถ้าได้เป็นนายกส.บอลฯ สภากรรมการทุกคนจะได้ดูกระดาษแผ่นเดียวกันหมด ยืนยัน ไม่มีแจกเงินโหวตเตอร์ยันคืนสุดท้าย ส่วนการที่ไม่ไปดีเบตเพราะติดภารกิจจริงๆ เผยหารือ นายกเศรษฐา ทวีสิน เรื่องสนับสนุนไทยลีก 3 แล้ว ยันบอลไทยต้องพัฒนาตั้งแต่รากหญ้า แจงจัดเป็นคนไทยที่รักฟุตบอลไทยด้วยหัวใจจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »