ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ไหวไหม?บ่อน-ซูเปอร์คอมฟันธงท็อปโฟร์พรีเมียร์ฯ

แมนยู ไหวไหม?บ่อน-ซูเปอร์คอมฟันธงท็อปโฟร์พรีเมียร์ฯ

Posted 15/02/2024 by siamsport

สเปอร์ส ดูดีสุด-แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตามห่างแม้ช่วงหลังฟอร์มดี! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ และบ่อนเมืองผู้ดี ฟันธงตรงกันทีมไหนมีโอกาสมากสุดที่จะติดท็อปโฟร์ตาม แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มนำทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ถึงถิ่น วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เก็บชัยใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วสามนัดติดต่อกัน

หลังลงเล่นไปแล้ว 24 เกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 41 คะแนนรั้งอันดับ 6 ของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 ที่เป็นโควตาสุดท้ายไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 6 คะแนน และตาม แอสตัน วิลล่า 5 แต้ม รวมทั้งนำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 7 อยู่ 5 คะแนน

ขณะที่ เบต365 บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาประมวลผลหาทีมที่จะติด 4 อันดับแรกเมื่อจบฤดูกาล โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะอยู่ในท็อปโฟร์แน่นอน

ส่วนทีมอีกหนึ่งทีมที่จะติดท็อปโฟร์ต่อจาก "เรือใบสีฟ้า", "หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" ผลออกมาว่า สเปอร์ส มีโอกาสมากสุด ตามมาด้วย แอสตัน วิลล่า, แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล

ผลวิเคราะห์โอกาสทีมติดท็อปโฟร์จากซูเปอร์คอมพิวเตอร์

ทีม  เปอร์เซ็นต์

1. แมนฯ ซิตี้ 99%

2. ลิเวอร์พูล  99%

3. อาร์เซน่อล 98%

4. สเปอร์ส  64%

5. แอสตัน วิลล่า 33%

6. แมนฯ ยูไนเต็ด 17%

7. นิวคาสเซิ่ล 6%

ส่วน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านพูลเมืองผู้ดีมองตรงกันว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่มีโอกาสจะตาม แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ไปเล่น ชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้ามากสุด โดยเปิดราคาที่ 4/7 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองทีมที่จะติดท็อปโฟร์ตาม แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

1. สเปอร์ส  4/7

2. แอสตัน วิลล่า 2/1

3. แมนฯ ยูไนเต็ด 5/1

4. นิวคาสเซิ่ล 16/1

5. เชลซี  33/1

6. ไบรท์ตัน  50/1

7. เวสต์แฮม  100/1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »