ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา! แมนยู-นิวคาสเซิ่ล อาจได้ข้อสรุปดีล แดน แอชเวิร์ธ เร็วสุดสัปดาห์หน้า

จับตา! แมนยู-นิวคาสเซิ่ล อาจได้ข้อสรุปดีล แดน แอชเวิร์ธ เร็วสุดสัปดาห์หน้า

Posted 15/02/2024 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล น่าจะได้ข้อสรุปเรื่องการย้ายทีมของ แดน แอชเวิร์ธ แบบเร็วสุดในสัปดาห์หน้า โดยที่ "สาลิกาดง" จะพยายามไปเอา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ มารับงานต่อจาก แอชเวิร์ธ หากต้องเสียตัวอีกฝ่ายจริงๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะบรรลุข้อตกลงเรื่องที่จะให้ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ "สาลิกาดง" ย้ายไปทำงานกับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างเร็วที่สุดภายในสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการตามหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และกลุ่มทุน INEOS ของเขาจะเข้ามาบริหารงานด้านฟุตบอลของทีม ก่อนที่ไม่นานมานี้จะมีการเปิดเผยว่า แอชเวิร์ธ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ฝั่ง แร็นคลิฟฟ์ หมายตาเอาไว้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าทุกฝ่ายอยากจะให้เรื่องนี้มันได้ข้อสรุปโดยเร็ว ซึ่งถ้ามันสามารถสรุปเรื่องค่าชดเชยกันได้แล้วนั้นทุกอย่างก็น่าจะเสร็จสิ้นลงในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ แต่มันก็อาจจะมีการตั้งกฎเรื่องห้าม แอชเวิร์ธ ทำงานเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังออกจาก นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน

เดลี่ เมล เสริมว่าถ้าเกิด นิวคาสเซิ่ล ต้องเสีย แอชเวิร์ธ จริงๆ แล้วนั้น มันก็มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะไปล่าตัว ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ มารับงานต่อจาก แอชเวิร์ธ หลังจาก  เอ็ดเวิร์ดส์ เคยทำหน้าที่ได้โดดเด่นในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะแยกทางกับ "หงส์แดง" ในช่วงกลางปี 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »