ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สถานการณ์อึมครึมหนัก! บาเยิร์น งดแถลงข่าวหลังเกมแพ้ โบคุ่ม

สถานการณ์อึมครึมหนัก! บาเยิร์น งดแถลงข่าวหลังเกมแพ้ โบคุ่ม

Posted 19/02/2024 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกเมืองเบียร์สร้างความน่ากังขาด้วยการประกาศยกเลิกการแถลงข่าวหลังเกมตามธรรมเนียนในแมตช์บุกไปแพ้ โบคุ่ม อย่างน่าช็อก 3-2 จากการทำศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม บาเยิร์น เก้าอี้ร้อนเต็มทีหลังพาทีมแพ้ตลอดสามนัดหลังในทุกรายการโดยเฉพาะเกมลีกซึ่ง เสือใต้ ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูงเพิ่มเป็นแปดแต้มแล้ว

จากผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ทำให้เชื่อกันว่า ทูเคิ่ล มีแววโดนปลดในไม่ช้าเนื่องจากความปราชัยสามเกมรวดในทุกรายการนับเป็นสถิติที่เลวร้ายที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่เดือนพ.ค.2015 อีกทั้งพวกเขาตกรอบฟุตบอล เดเอฟเบโพคาล ไปแล้ว และแพ้ ลาซิโอ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกด้วยสกอร์ 1-0 จนส่งผลให้มีความเป็นไปได้ที่ทีมดังของบาวาเรียจะจบซีซั่นด้วยมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

กระทั่งล่าสุด มีการยืนยันว่า ทูเคิ่ล ล้มเลิกการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากเกมจบลงซึ่งก่อให้เกิดความน่ากังขาหนักขึ้นไปอีกโดยในประเด็นนี้ บัญชี X @iMiaSanMia  เผยว่า บาเยิร์น ยกเลิกการแถลงข่าวเนื่องจากเกิดการประท้วงในสนามหลังจบเกมที่พวกเขาออกมาแพ้ โบคุ่ม จึงทำให้สโมสรไม่มีเวลาเหลือมากกระทั่งพวกเขาตัดสินใจขึ้นเครื่องบินออกเดินทางกลับเมืองมิวนิค

ขณะเดียวกัน ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมนี โพสต์ตามมาว่าอนาคตของ ทูเคิ่ล ยังปลอดภัยอยู่อย่างน้อยก็ในระยะนี้เท่านั้น

"คอนเฟิร์มอีกหน เขาจะยังเป็นโค้ชของ บาเยิร์น และจะไม่โดนไล่ออก ทูเคิ่ล ไม่คิดลาออก เขาต้องการสู้ต่อ" เพล็ตเท่นแบร์ก ระบุ

ด้านบัญชี X @iMiaSanMia  เสริมตามมาว่า ยาน คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอทีม เสือใต้ ให้สัมภาษณ์สั้นๆกับนักข่าวนอกห้องแถลงข่าวว่าไม่มีแผนปลด ทูเคิ่ล โดยเขาจะยังได้ทำหน้าที่ต่อในเกมลีกนัดเปิดบ้านบู๊กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 24 ก.พ.

"ผมเสียใจ วันนี้สภาพจิตใจเอาชนะคุณภาพได้ ทูเคิ่ล จะยังคุมทีมในสัปดาห์หน้ามั้ย? ดรีเซ่น ตอบว่า "แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »