ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แคมป์แตกไหม?แฉสนั่น โยชัว คิมมิช หวิดวางมวยมือขวา โธมัส ทูเคิ่ล

แคมป์แตกไหม?แฉสนั่น โยชัว คิมมิช หวิดวางมวยมือขวา โธมัส ทูเคิ่ล

Posted 19/02/2024 by siamsport

สถานการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ย่ำแย่ในเรื่องผลการแข่งขันและความสามัคคี ล่าสุดสื่อเมืองเบียร์ รายงานว่า โยชัว คิมมิช กับมือขวาของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล ทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังจบเกมที่ "เสือใต้" แพ้ โบคุ่ม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โยชัว คิมมิช กองกลางชาวเยอมัน กับโซลท์ เลิฟ ผู้ช่วยโค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตบะแตกด่ากราดใส่กัน หลังจบเกมที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ โบคุ่ม 2-3 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ บาเยิร์น แพ้ไปแล้ว 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 และทำให้พวกเขายังคงมีแต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 50 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงถึง 8 คะแนนเลยทีเดียว

นอกจากจะผิดหวังเรื่องพลาดสามแต้มแล้ว ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ยังมีเรื่องให้ต้องเจ็บปวดอีก เมื่อ "Sportbuzzer" เว็บไซต์ดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า คิมมิช กับ เลิฟ ทะเลากันอย่างรุนแรงและเกือบมีการวางมวยกันหลังจบแมตช์ดังกล่าว

สาเหตุมาจากการที่ มือขวาของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล ตะโกนอะไรซักอย่างใส่ สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ซึ่งโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 ทำให้นักเตะหันกลับมาและเดินตรงปรี่เข้าไปหาคู่กรณีแต่มีเพื่อนร่วมสังกัดเข้าห้ามเอาไว้ได้ทันก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้

ทั้ง คิมมิช และ เลิฟ ผรุสวาจาใส่กันต่อหน้าสื่อแบบไม่หยุด จนกระทั้งพวกเขาเดินหายเข้าไปในห้องแต่งตัว โดยสื่อคาดว่าสาเหตุของเรื่องนี้น่าจะมาจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมากกว่าเรื่องที่นักเตะโดนเปลี่ยนตัวออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »