ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอจลุนด์ทำสองประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะลูตัน

ฮอจลุนด์ทำสองประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะลูตัน

Posted 19/02/2024 by 7M

Rasmus Hojlund ในรูปแบบพิสูจน์เพียงพอสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะเอาชนะการต่อสู้ Luton หลังจากการสตาร์ทด้วยไฟฟ้าของพวกเขาขู่ว่าจะกลายเป็นการพังทลายของถนน Kenilworth ที่ลงทัณฑ์

ปีศาจแดงของ Erik ten Hag สนุกกับการเริ่มต้นปี 2024 ที่ไม่แพ้ใคร และหวังว่าจะมีอนาคตที่สดใสกว่านี้ภายใต้การนำของ Sir Jim Ratcliffe ในขณะที่ประธาน Ineos เตรียมที่จะเป็นเจ้าของรายย่อยอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ยูไนเต็ดเก็บชัยชนะนัดที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่พยายามอย่างหนักในชัยชนะ 2-1 ของพวกเขากับลูตัน หลังจากที่ฮอจลุนด์ยิงได้สองครั้งในช่วงเจ็ดนาทีแรก

ประตูเปิดมาเพียง 37 วินาทีหลังคิกออฟ และเห็นว่าโจ วิลล็อค กองกลางวัย 21 ปีเข้ามาแทนที่นิวคาสเซิ่ล เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำคะแนนในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 6 นัดติดต่อกัน

Rasmus Hojlund เฉลิมฉลอง ,Rasmus Hojlund ทำ 2-0 ในช่วงต้น


ยูไนเต็ดไม่เคยออกนำในพรีเมียร์ลีกเร็วกว่านั้น และพวกเขาก็ไม่เคยขยับขึ้นนำ 2-0 เร็วเท่ากับที่พวกเขาทำเมื่อฮอจลุนด์โหม่งเข้าอกจากการวอลเลย์ของอเลฮานโดร การ์นาโช่

แต่ลูตันทำให้ชีวิตยากลำบากสำหรับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด และนี่ก็ไม่ต่างกัน โดยคาร์ลตัน มอร์ริสตีได้หนึ่งแต้มในนาทีที่ 14

ลูกทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยประตูดังกล่าว และทำให้ยูไนเต็ดไม่มั่นคงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งโชคดีที่ไม่เห็นคาเซมิโร่โดนไล่ออกจากสนามสองครั้งก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งแรก

ช่วงที่สองที่หายใจไม่ออกตามมาแต่ก็ไม่มีโอกาสได้ประตูอีกต่อไป โดยรอสส์ บาร์คลีย์เห็นลูกโหม่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเจ้าบ้าน

มีเพียงไม่กี่คนที่คาดเดาได้ว่ามันจะพังหลังจากที่ Amari'i Bell แย่งบอลอย่างอธิบายไม่ได้ และ Hojlund วิ่งทะลุไปรอบๆ Thomas Kaminski และกลับบ้านในนาทีแรก

Harry Styles กับ Kenilworth


ในไม่ช้า ชาวเดนมาร์กก็เฉลิมฉลองต่อหน้าผู้ซื่อสัตย์ของแฮตเตอร์ที่หงุดหงิดอีกครั้ง คราวนี้มีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างชาญฉลาดกับหน้าอกในความพยายามของ Garnacho

นับเป็นการออกสตาร์ตที่น่าทึ่งที่มาร์คัส แรชฟอร์ดเข้าใกล้เพิ่มหลังจากตามหลังการวิ่งด้วยการยิงที่กว้างอย่างหวุดหวิด

อีกประตูหนึ่งปรากฏขึ้นบนไพ่ แต่มีเพียงไม่กี่ประตูในถนนเคนิลเวิร์ธซึ่งมีดาราเพลงป๊อปอย่างแฮร์รี สไตล์ส เข้าร่วมด้วย คาดการณ์ว่าประตูดังกล่าวจะมาที่ปลายอีกด้าน

Luton มีศพในกล่องขณะที่พวกเขาโจมตีและการยิงที่มีความหวังของ Tahith Chong ผู้สำเร็จการศึกษาจาก United Academy ถูกส่งแบบวนซ้ำโดยบล็อกของ Harry Maguire

มอร์ริสได้บอลหลุดและโหม่งผ่านอังเดร โอนาน่าอย่างง่ายดายเกินไป ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Luton เฉลิมฉลอง,คาร์ลตันมอร์ริสทำให้ลูตันมีความหวัง


ผู้ทำประตู คอลลีย์ วูดโรว์ ที่มาแทนในช่วงท้ายเกมหลังอาการบาดเจ็บอุ่นเครื่องของเอลิจาห์ อเดบาโย และกาเบรียล โอโช พยายามในขณะที่ยูไนเต็ดจองลุค ชอว์ และคาเซมิโร่

ทีมเยือนขาดการควบคุม และมอร์ริสก็ตีบอลด้วยเท้าซ้าย

นั่นใกล้เคียงแล้ว เช่นเดียวกับผู้ตัดสินที่เดวิด คูเต้เรียกคาเซมิโร่ กองกลางรายนี้ตามสัมผัสที่ย่ำแย่โดยจับบาร์คลีย์อย่างงุ่มง่าม แต่ก็ยังรอดจากการจองครั้งที่สอง

ชอว์ยังมีข้อสงสัยสำหรับนัดนี้และได้รับบาดเจ็บก่อนพักครึ่งแรก โดยอัลฟี ดอตียิงได้กว้างในช่วงทดเวลาบาดเจ็บขณะที่ยูไนเต็ดยังคงส่งเสียงดังเอี๊ยด

Luton ให้การต้อนรับฮีโร่ของพวกเขาในช่วงพักครึ่งเวลาที่ยอดเยี่ยม โดยมีเสียงดังขึ้นเมื่อ Tom Lockyer ผู้เป็นที่รักมากไปทำหน้าที่สื่อในขณะที่เขาฟื้นตัวจากภาวะหัวใจหยุดเต้น

Tom Lockyer กองหลัง Luton ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟน ๆ ในบ้าน


จอนนี่ อีแวนส์ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เข้ามาแทนที่ดูโอ แม็กไกวร์ และคาเซมิโร ที่จองไว้ในช่วงครึ่งหลังซึ่งเริ่มต้นในลักษณะที่คล้ายคลึงกัน

ดัฟตีและชองพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำได้เพียงหยิบมือเดียว ขณะที่อีกด้านหนึ่งคามินสกี้ก็หยุดมือเดียวอย่างแข็งแกร่งเพื่อปฏิเสธแรชฟอร์ด

นาทีที่ 60 ก็มีเสียงคำรามจากเจ้าบ้านเมื่อบรูโน่ เฟอร์นานเดส ปัดผู้รักษาประตูของลูตัน มีเพียง อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า เท่านั้นที่สกัดกั้นลูกยิงได้อย่างยอดเยี่ยม

การ์นาโช่เป่าแบบตัวต่อตัวกับคามินสกี้หลังจากนั้นไม่นาน และเฟอร์นันเดสเห็นฟรีคิกหยุดลง ก่อนที่กัปตันทีมยูไนเต็ดจะช่วยปฏิเสธโอโชที่อีกด้านหนึ่ง

กัปตันทีมยูไนเต็ดผิวปากกว้างหลังจากที่คามินสกี้ขัดขวางไม่ให้ฮอจลันด์ทำแฮตทริกได้สำเร็จ ขณะที่เจ้าบ้านยังคงเคาะประตูอีกฝั่งหนึ่ง

ผู้เล่นตีเสมอที่น่าทึ่งเกือบจะมาถึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สี่และนาทีสุดท้าย แต่บาร์คลี่ย์โหม่งจากมุมหนึ่งกลับหลุดคาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »