ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวเลือกเซอร์ไพรส์!เปิดชื่อ 7 กุนซือ ลิเวอร์พูล สนฉุดคุมทีมซีซั่นหน้า

ตัวเลือกเซอร์ไพรส์!เปิดชื่อ 7 กุนซือ ลิเวอร์พูล สนฉุดคุมทีมซีซั่นหน้า

Posted 20/02/2024 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ ระบุ ลิเวอร์พูล เล็งแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ที่จะถูกดึงตัวมาคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นหน้าเอาไว้เจ็ดรายด้วยกันโดยมีหนึ่งรายที่โผล่เข้ามาอยู่ในโผสดๆร้อนๆ

ลิเวอร์พูล จำต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าหลังจาก คล็อปป์ ประกาศลาออกในซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุผลหมดพลังหลังรับใช้ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยความทุ่มเทมาโดยตลอด

เท่าที่ผ่านมา หงส์แดง ถูกคาดหมายว่าจะได้ ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มารับงานแทนกุนซือด๊อยช์เนื่องจากโค้ชสแปนิชมีสายสัมพันธ์กับทีมในฐานะที่เคยค้าแข้งกับสโมสรมาก่อน แถมเขาโชว์ฝีมือพาทีม ห้างยา นั่งเก้าอี้จ่าฝูงในซีซั่นนี้ได้แบบไร้พ่ายอีกด้วย

อย่างไรก็ดี นอกจาก อลอนโซ่ แล้ว หงส์แดง เล็งนายใหญ่รายอื่นๆเผื่อเอาไว้เช่นกันในกรณีที่พลาดได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งโดย เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวสาวของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุเมื่อ 19 ก.พ.ว่าทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มีตัวเลือกรวมเจ็ดรายโดยรายล่าสุดเป็นชื่อที่ไม่เคยโดนลือกับสโมสรมาก่อน

สำหรับเจ็ดรายที่ว่าประกอบไปด้วย อลอนโซ่ , โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ , โธมัส แฟร้งค์ , อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ และ  รูเบน อโมริม

ส่วนชื่อล่าสุดที่ติดโผได้แก่ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอรี่ กุนซือทีม นีซ ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยของ เด แซร์บี้ ในทีม เบเนเวนโต้ และ ซาสซูโอโล่ โดยปัจจุบันโค้ชอิตาเลี่ยนพาทีมรั้งอันดับสามของ ลีกเอิง กับการมีแต้มตามหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แบรสต์ 14 และหนึ่งแต้มตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »