ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกาเหลาชัด! เนยมาร์ กดไลค์สื่อกาแฟประณาม คิลิยัน เอ็มบัปเป้

เกาเหลาชัด! เนยมาร์ กดไลค์สื่อกาแฟประณาม คิลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 21/02/2024 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่ามีความสัมพันธ์กับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไหนหลังกดไลค์ให้กับสื่อโซเชี่ยลของบ้านเกิดที่โจมตีพฤติกรรมของดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส

เนย์มาร์กับ เอ็มบัปเป้ เคยค้าแข้งร่วมกันมาก่อนในทีม เปแอสเช ก่อนที่ดาวเตะแซมบ้าจะย้ายไปค้าแข้งกับ อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์

แม้จะเป็นเพื่อนร่วมทีมกับกองหน้าเลือดน้ำหอมนานหลายปี แต่มีข่าวระแคะระคายออกมาตลอดว่าทั้งสองไม่กินเส้นกันเท่าไหร่จากการชิงดีชิงเด่นกันในทีม กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.พ. เนย์มาร์ โผล่ไปกดไลก์ข้อความโจมตีสตาร์วัย 25 ปีที่ตกเป็นข่าวเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้วของสื่อโซเชี่ยล Jogada Ensaiada ซึ่งระบุข้อความเอาไว้ดังนี้

"ไม่ควรมีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่ไปกว่าสถาบัน"

"ยกตัวอย่างเช่นการจัดการของ เปแอสเช"

"พวกเขารู้ถึงการดึงนักเตะชั้นยอดมารวมตัวกัน และมีทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"เมื่อทีมเริ่มต้นได้ดี อีโก้ของ "นักเตะฝรั่งเศสคนหนึ่ง" ก็เริ่มทำให้บรรยากาศยุ่งเหยิง"

"เอ็มบัปเป้ เริ่มตีตัวออกห่าง นักเตะส่วนใหญ่ในทีมพูดภาษาสเปน และเขาขู่ว่าจะย้าย"

"เพื่อไม่ให้เสียเขา เปแอสเช เริ่มขายนักเตะที่ไม่อยู่ในหัวของ เอ็มบัปเป้ และซื้อนักเตะฝรั่งเศสที่เขาต้องการเข้ามา"

"หลังจากทำทุกอย่างมันก็เข้าทางเขาไปหมด เอ็มบัปเป้ แจ้งกับ เปแอสเช ว่าเขาจะย้ายออกไปแบบฟรีๆหลังจบซีซั่น และนี่คือสิ่งที่ เปแอสเช เหลืออยู่ในท้ายที่สุด"

มีการเปิดเผยว่า เอ็มบัปเป้ ยอมรับค่าแรงที่ลดลงไปกับ เรอัล มาดริด เหลือสัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ (ราว 15.3 ล้านบาท)  ขณะที่เขารับค่าแรงกับ เปแอสเช สัปดาห์ละ 827,000 ปอนด์ (ราว 37.2 ล้านบาท) แต่หวังให้ ราชันชุดขาว เพิ่มโบนัสต่างๆลงไปในสัญญาด้วย

ถึงขณะนี้ อดีตกองหน้าทีม โมนาโก ซึ่งย้ายมาร่วมทีมเมืองหลวงของประเทศด้วยค่าตัว 154 ล้านปอนด์ (ราว 6,930 ล้านบาท) ในปี 2018 ยิงประตูให้กับถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ไปแล้ว 243 ประตูและ 105 แอสซิสต์จากการลงสนาม 290 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »