ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิโอเนล เมสซีเริ่มต้นฤดูกาล MLS ด้วยการแสดงแมนออฟเดอะแมตช์

ลิโอเนล เมสซีเริ่มต้นฤดูกาล MLS ด้วยการแสดงแมนออฟเดอะแมตช์

Posted 22/02/2024 by 7M

 

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของอินเตอร์ ไมอามี่ นั่งแถวหน้าขณะที่ลีโอเนล เมสซี สตาร์ดังทำผลงานในเกมเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ พบกับเรอัล ซอลต์ เลค

นักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษบินไปฟลอริดาเพื่อเปิดฤดูกาล และจะต้องชอบสิ่งที่เขาเห็นจากทีมที่มีความทะเยอทะยานของทาทา มาร์ติโนในเกมชนะ 2-0 เมื่อวันพุธ

เมสซี่แสดงแมนออฟเดอะแมตช์ สร้างฟุตเวิร์คที่ดุเดือด เห็นฟรีคิกเคลียร์นอกเส้น และชนคานโดยตรงจากมุม ก่อนที่จะจ่ายลูกเปิดของโรเบิร์ต เทย์เลอร์

 

ประตูแรกของปี 2024 เป็นของ โรเบิร์ต เทย์เลอร์!

การจัดเตรียมจากเมสซี่และการจบสกอร์ให้ขึ้นนำ 1-0 ?

? #MLSSeasonPass: https://t.co/D7skJOK7bn pic.twitter.com/cWCFmvGrjc

— Major League Soccer (@MLS) February 22, 2024

 

นักเตะวัย 36 ปีได้รับการกอดในช่วงพักครึ่งจากวิล สมิธ หนึ่งในสตาร์ที่เข้าร่วมการแข่งขันเชส สเตเดียมที่ได้รับการอัพเกรด และยังคงเล่นต่อไปด้วยท่าทางที่ไม่อาจต้านทานได้

ในขณะที่ไมอามีแพ้ทางในฐานะทีมหลังจากครึ่งแรกที่โดดเด่น พวกเขาก็ขุดลึกและในที่สุดก็สังหาร RSL ที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากมาย

เมสซี่โชว์ความแข็งแกร่ง ความเร็ว และการควบคุมอย่างใกล้ชิดเพื่อขับไปข้างหน้าผ่านแดนกลางก่อนจะลงเล่นแทนหลุยส์ ซัวเรซ ที่ให้ดิเอโก โกเมซทำประตูในนาทีที่ 83

Inter Miami co-owner David Beckham hugs Luis Suarez

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมอินเตอร์ ไมอามี กอดหลุยส์ ซัวเรซ


ช่วงเวลานั้นทำให้ไมอามี่มีชีวิตใหม่ และอดีตกองหน้าลิเวอร์พูลรายนี้มองเห็นประตูประเดิมสนามที่ถูกแซค แม็คแมธปฏิเสธอย่างยอดเยี่ยม ผู้มีความผิดฐานปล่อยให้ลูกยิงในครึ่งแรกของเทย์เลอร์พุ่งผ่านเขาไป

ผู้รักษาประตูของซอลต์เลคยังขัดขวางเมสซี่ในช่วงท้ายของการวิ่งลงมาทางขวาอย่างเหลือเชื่อ ขณะที่เจ้าบ้านจบครึ่งหลังที่ท้าทายด้วยคะแนนสูงสุด

ความจริงแล้ว คนเดียวที่สามารถตามทันกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ในวันพุธก็คือบอดี้การ์ดส่วนตัวของเขา ที่เดินขึ้นลงข้างสนามเพื่อติดตามสตาร์ตลอดทั้งเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »