ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดีต่อใจ! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น ได้ชัยชนะสุดสำคัญหลังโค่น ไลป์ซิก

ดีต่อใจ! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น ได้ชัยชนะสุดสำคัญหลังโค่น ไลป์ซิก

Posted 25/02/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ "เสือใต้" ได้ชัยชนะครั้งสำคัญ หลังเปิดบ้านเชือด แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมโวทีมตนนัดนี้เล่นดี สมควรได้เฮ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก และดีต่อทุกคนที่สโมสร หลังเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ครึ่งแรกยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ทว่าช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 56 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ แฮร์รี่ เคน แต่นาทีที่ 70 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เบนจามิน เซสโก้

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ที่แพ้รวด 3 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ มาได้ประตูชัย 2-1 นาทีที่ 90+1 จากลูกยิงสุดสวยของ เคน เจ้าเก่า ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 53 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ไล่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ขึ้นมาเหลือ 8 แต้ม

"จริงๆ แล้วเราเล่นกันดีมากในช่วงครึ่งแรก แต่ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ ครึ่งหลังมันดูซับซ้อนนิดหน่อย เพราะเรามาได้ประตูขึ้นนำ ตอนที่ ไลป์ซิก กำลังเล่นดี"

"หลังโดนตีเสมอ เราก็ตอบสนองกันได้เยี่ยม โดยรวมแล้ว ถือเป็นชัยชนะที่เราคู่ควร ชัยชนะในวันนี้ดีต่อบรรดาผู้เล่น และดีต่อเราทุกคนที่สโมสร" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »