ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รับผิดเอง!โธมัส ทูเคิ่ล ลั่นไม่โทษแข้ง บาเยิร์น หลังผลงานบู่

รับผิดเอง!โธมัส ทูเคิ่ล ลั่นไม่โทษแข้ง บาเยิร์น หลังผลงานบู่

Posted 24/02/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล ระบุ ไม่ได้รู้สึกผิดหวังในตัวนักเตะเลย โดยบอกว่าผิดหวังกับตัวเองมากกว่าที่สถานการณ์ของ บาเยิร์น มันเป็นแบบนี้ แต่เสริมว่าที่ผ่านมา "เสือใต้" ชุดของตนก็เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นทำลายสถิติได้มาแล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังของเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกผิดหวังในตัวลูกทีมแม้แต่นิดเดียว แม้ว่า "เสือใต้" จะมีผลงานโดยรวมไม่ดีเท่าไหร่นักก็ตาม

บาเยิร์น แพ้มา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการจนทำให้ในลีกพวกเขาตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เยอะพอตัว ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องไปลุ้นพลิกสถานการณ์ในนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้ายจากการแพ้ ลาซิโอ ไปก่อน 0-1 ซึ่งนั่นทำให้ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทูเคิ่ล เจอกับความกดดันอย่างหนัก ก่อนที่จะมีการประกาศว่าเขาจะแยกทางกับทีมตอนจบซีซั่นนี้

หลังโดนถามว่าเขาผิดหวังในตัวลูกทีมบ้างหรือไม่แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า "ผมผิดหวังในตัวเองกับแนวทางการเล่นของเราในช่วงนี้ แต่ผมไม่ผิดหวังในตัวนักเตะเลย เราตั้งความคาดหวังกับพวกเขาเอาไว้สูง และกำลังพยายามทำให้ความคาดหวังนั้นเกิดขึ้นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทุกอย่างมันยังไม่จบลง การตัดสินใจลาทีมมันจะมีผลตอนจบฤดูกาลนี้ ไม่ใช่ในตอนนี้ และผมคิดว่านั่นพอจะสื่อได้ว่ามันไม่ได้มีความบาดหมางกับทีมแต่อย่างใด"

กุนซือชาวเยอรมันบอกด้วยว่าที่ผ่านมา บาเยิร์น ในยุคของตนก็ทำผลงานได้ดีอยู่บ้างเพราะถึงขั้นทำลายสถิติบางอย่างได้ "เราเก็บแต้มได้หลายแต้ม และทำลายสถิติได้บ้างด้วย หลายคนลืมไปว่าเราโชคร้ายมากๆ ในเรื่องอาการบาดเจ็บ สตาฟฟ์โค้ชของเรามีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก (ว่าจะทำให้ บาเยิร์น มีผลงานที่ยอดเยี่ยมได้) แต่เราไม่สามารถทำให้ทีมเล่นในระดับที่ดีกว่านี้ได้อย่างต่อเนื่อง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »